• en
  •  
  • vi

Tinhvan Consulting triển khai nhiều dự án mới

Trong tháng 11/2013, Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) đã ký kết thành công 03 hợp đồng với các đối tác lớn tại thị trường Tp Hồ Chí Minh, gồm: Công ty Cổ phần Xây Dựng (Cotec) – Coteccons, Công ty KAO Việt Nam và Tập đoàn các Công ty Thái Lan tại Việt Nam – Central Retail.

Cụ thể, Tinhvan Consulting được Coteccons lựa chọn là đơn vị cung cấp Giải pháp quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff với các phân hệ: Quản lý Hồ sơ nhân viên, Quản lý Công, Quản lý Bảo hiểm và Quản lý hệ thống.

Coteccons là Công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng, đã triển khai hàng loạt dự án lớn trong cả nước với vai trò tổng thầu, thiết kế và thi công. Là đơn vị nhiều năm liền từ 2007 đến nay được xếp hàng đầu trong top doanh nghiệp xây dựng tư nhân Việt Nam do Công ty Báo cáo đánh giá Việt Nam bình chọn; Giải thưởng Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2012.

TinhVan Consulting cũng được lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ outsource nhân sự cho Công ty KAO Việt Nam – một trong những công ty trực thuộc Tập đoàn KAO (Nhật Bản) chuyên kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, sức khoẻ, hoá chất. KAO Việt Nam có kế hoạch phát triển tăng trưởng gấp 3 lần trong năm 2014 -2015, được đánh giá là một trong những khách hàng tiềm năng của Tinhvan Consulting trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, với các kinh nghiệm cung cấp máy chấm công cho PepsiCo Việt Nam, đội ngũ kinh doanh Tinhvan Consulting HCM đã tư vấn thành công và nhận được sự tin tưởng của khách hàng mới là thành viên của Tập đoàn các công ty Thái Lan tại Việt Nam – Central Retail. Theo đó Tinhvan Consulting sẽ là đơn vị cung cấp máy chấm công cho các địa điểm kinh doanh tại thị trường Việt Nam của Central Retail.

Việc Tinhvan Consulting liên tiếp ký hợp đồng với các khách hàng lớn tại Tp. Hồ Chí Minh đã cho thấy những dấu hiệu khởi sắc của thị trường này. Đồng thời khẳng định sự nỗ lực không mệt mỏi của các thành viên Tinhvan Consulting Hồ Chí Minh nói riêng và Tinhvan Consulting nói chung.