• en
  •  
  • vi

Bế mạc và trao giải Tinhvan League Cup 2013

Chiều ngày 19/10, tại Sân cỏ nhân tạo Làng Sinh Viên Hacinco đã diễn ra trận tranh giải ba giữa MCC và liên quân TVB – BO (Tinhvan eBooks + Back Office). Kết quả: MCC đã xuất sắc giành giải ba chung cuộc khi ghi được bàn thắng gỡ hòa vào phút cuối cùa trận đấu.

Trước đó, trong trận chung kết giữa liên quân TVT-TVi (Tinhvan Telecom + Tinhvan Incubator) và đội TVS, cầu thủ mang số áo 22 Phan Quang Minh Trí đã suất sắc ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và mang về chiến thắng vinh quang cho TVT-TVi.

Phó TGĐ Bùi Văn Kiên trao Cup, cờ lưu niệm và giải thưởng cho Đội vô địch: TVT-TVi

Phó TGĐ Phạm Thúc Trương Lương trao giải cho đội Nhì – TVS

Niềm vui của các cầu thủ MCC khi nhận giải Ba

Sau hơn một tháng thi đấu sôi nổi và kịch tính, Tinhvan League Cup 2013 đã chính thức khép lại. Kết quả chung cuộc, TVT-TVi giành ngôi vị vô địch, giải nhì thuộc về TVS, MCC giành giải ba và đồng giải khuyến khích là các đội TVC, TVO, TVB – BO. Ngoài ra, giải bóng đá năm nay còn có thêm hai giải mới là Vua phá lưới và Thủ môn suất sắc nhất lần lượt được trao cho cầu thủ mang áo số 10 Trần Xuân Thắng với 7 bàn thắng đến từ đội TVS và Nguyễn Khôi Nguyên đến từ đội TVT-TVi.

Với mục tiêu rèn luyện sức khỏe, nâng cao hiệu suất làm việc và tạo ra những giá trị văn hóa bền vững, giải bóng đá Tinhvan League Cup 2013 vừa góp phần tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người yêu thích môn thể theo vua, vừa là cơ hội để gắn kết các thành viên tạo nên sức mạnh đoàn kết, nền tảng cho sự phát triển chung của Tinhvan Group.

Mai Thủy