• en
  •  
  • vi

Tinh Vân cung cấp giải pháp HiStaff cho Megastar en

Vào ngày 12/03/2012 tại Tp.HCM, Công ty TNHH Truyền thông MegaStar (MegaStar) đã ký kết Dự án “Cung cấp Giải pháp phần mềm Quản lý Tổng thể Nguồn nhân lực HiStaff” với Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting).

Vào đầu tháng 04/2012, HiStaff  sẽ triển khai tại Trụ sở chính của MegaStar – Lầu 9, CT Plaza số 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM và 8 chi nhánh của MegaStar trên toàn quốc với đầy đủ tất cả các phân hệ của Histaff từ khâu Tuyển dụng đến Tính lương và Khai thác, tra cứu thông trực tuyến cho tất cả các nhân viên trên toàn hệ thống.

MegaStar là Công ty liên doanh giữa Tập đoàn Envoy Media Partners và Công ty Cổ phần Văn hoá Phương Nam. Xuất hiện từ năm 2005, giờ đây MegaStar đã trở thành hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất tại Việt Nam, có mặt tại T.p Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai và phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm. Hiện nay, MegaStar đang xây dựng và vận hành hệ thống rạp chiếu phim hiện đại và tối tân nhất tại Việt Nam, chuyên nhập khẩu, trình chiếu và phân phối phim ảnh trên toàn quốc. Mục tiêu của MegaStar là xây dựng 4-10 cụm rạp chiếu đa năng hiện đại với 100 phòng chiếu trên toàn Việt Nam.

HiStaff là giải pháp chuyên nghiệp hướng bản địa phục vụ Quản lý Tổng thể Nguồn nhân lực dành cho các doanh nghiệp với quy mô vừa và lớn. Giải pháp đã được kiểm nghiệm qua sự lựa chọn và triển khai thành công tại các công ty đa quốc gia, các tập đoàn thương mại, tài chính, ngân hàng và sản xuất, các đơn vị hành chính sự nghiệp trên toàn quốc. Tích lũy từ kinh nghiệm triển khai cho các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, HiStaff liên tục phát triển và hoàn thiện nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng một công cụ hiệu quả và thiết thực trong công tác quản trị nguồn nhân lực. Với 4 giải thưởng Sao Khuê 2008 – 2011, 2 Cúp Vàng CNTT-TT 2008 – 2009, Giải thưởng CNTT Tp.HCM 2010, HiStaff được đánh giá có chiều sâu nghiệp vụ so sánh với các hệ phần mềm chuyên nghiệp của nước ngoài đồng thời đáp ứng toàn diện những yêu cầu đặc thù của Việt Nam.

Với việc được MegaStar lựa chọn để triển khai, HiStaff một lần nữa đã khẳng định là Giải pháp Quản lý Nguồn nhân lực phù hợp nhất cho doanh nghiệp quy mô vừa và lớn tại Việt Nam.