• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group tổ chức cuộc họp ĐHĐCĐ 2012 en

Ngày 07/04/2012, tại Khách sạn Thể Thao – Hà Nội đã diễn ra cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012 của Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group).

Tham dự  cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012 có các cổ đông và người được ủy quyền, đại diện cho hơn 83% cổ phần được quyền biểu quyết, các thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT), Ban Kiểm soát (BKS), Ban điều hành và các Trưởng/Phó phòng chức năng của Công ty.

Sau lời khai mạc, thay mặt HĐQT và Ban Điều hành, ông Hoàng Tô – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tinhvan Group đã báo cáo trước Đại hội đồng cổ đông về các hoạt động của HĐQT và Ban Điều hành trong năm 2011, cũng như mục tiêu và kế hoạch hoạt động năm 2012 của Tinhvan Group.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hoàng Tô báo cáo trước Đại hội đồng cổ đông

Năm 2011 hệ thống quản trị của Tinhvan Group đã liên tục được cải tiến và hoàn thiện với các chứng chỉ chất lượng Quốc tế ISO-9001:2008, ISO-27001:2005, CMMi-3, các hệ thống thông tin MIS, PC… Có thể khẳng định Tinh Vân đang là một trong số ít các doanh nghiệp có hệ thống chất lượng bài bản và chuyên nghiệp. Chế độ đãi ngộ cũng được cải thiện rõ nét, thu nhập người lao động cao hơn trung bình ngành từ 20-30%, phân hóa thu nhập tăng, hiệu quả được đề cao.

Thực hiện khẩu hiệu hoạt động “Cày sâu cuốc bẫm”, trong năm qua tất cả các đơn vị của Tinhvan Group đã làm việc hết mình, tập trung thâm canh và đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân (TVT) có những bước tăng trưởng doanh thu đáng kể so với 2010. Việc tái cơ cấu tổ chức TVT được thực hiện vào tháng 10 đã góp phần thúc đẩy các các mô hình kinh doanh mới xuất hiện tại các trung tâm kinh doanh trực thuộc như mô hình XAS, Media on Demand, MyClick…

Công ty Cổ phần Tư vấn và Quản trị doanh nghiệp Tinh Vân (TVC) có một năm đột phá cả về thương hiệu, sản phẩm và thị trường. Năm 2011 là năm thành công ấn tượng đối với sản phẩm quản trị nguồn nhân lực HiStaff, khẳng định vị trí dẫn đầu ở thị trường Việt Nam. Hàng loạt các ngân hàng thương mại (TienPhong Bank, VPBank, Habubank, Maritime Bank…) và các Tập đoàn kinh tế lớn (VinGroup, Acecook, PVFC, Sabeco…) đã lựa chọn ứng dụng Histaff cho doanh nghiệp mình.

Trung tâm phát triển phần mềm và tích hợp hệ thống (TVS) có chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận cao nhất Group. TVS hiện cũng đã bắt đầu đặt chân vào các dự án viễn thông trong lộ trình dịch chuyển thị trường mục tiêu đã được HĐQT đặt ra.

Với những giá trị đã tích lũy trong 2011, bao gồm năng lực phát triển kinh doanh, PR, marketting và năng lực bán hàng chuyên nghiệp… ngày 1/1/2012 Trung tâm Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân (TVO) đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân.

Cũng trong năm 2011, Tinhvan Group đã thành lập đơn vị thành viên mới là Công ty Cổ phần Giải trí Minh Châu (MCC) hoạt động trong lĩnh vực phát hành trò chơi trực tuyến trên ĐTDD (GMO). Ngay trong năm đầu tiên, MCC đã hoạt động hiệu quả, có lợi nhuận tốt và là công ty tiên phong ở Việt Nam trong lĩnh vực GMO.

Những thành công kể trên, phần lớn được tạo nên từ sự nỗ lực của hơn 400 cán bộ nhân viên Tinh Vân đã không quản ngại ngày đêm lao động và sáng tạo. Khẩu hiệu “Cày sâu cuốc bẫm” đã phát huy tác dụng và đặc biệt phù hợp với hoàn cảnh khó khăn của năm 2011.

Bước vào năm 2012, HĐQT Tinhvan Group nhận định tình hình vĩ mô năm nay còn tiếp tục khó khăn và căng thẳng hơn năm 2011, một số lượng lớn các doanh nghiệp không còn khả năng tồn tại do đói vốn và nợ sẽ tiếp tục phá sản. “Kỷ luật để vượt trội” sẽ là khẩu hiệu xuyên suốt của năm 2012, nhằm xây dựng một kỷ cương quản trị lành mạnh cho Tinhvan Group.

Với sự nhất trí cao, Đại hội đồng cổ đông đã biểu quyết thông qua các nội dung báo cáo, đề xuất của HĐQT và Ban điều hành.

Cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012 của Tinhvan Group đã kết thúc thành công tốt đẹp.