• en
  •  
  • vi

Tinhvan Telecom tổ chức cuộc thi “Mỗi người một ý tưởng” en

Ngày 05/06/2013, cuộc thi “Mỗi người một ý tưởng” đã chính thức được phát động tại Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân (Tinhvan Telecom).

Được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 12/2012, “Mỗi người một ý tưởng” hướng đến mục tiêu vận động, kêu gọi toàn thể nhân viên phát huy trí tuệ, tâm huyết của mình trong việc đưa ra sáng kiến cải tiến, phục vụ cho các hoạt động thường ngày của Công ty. Công ty Cổ phần Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing) là đơn vị đầu tiên trong Group triển khai cuộc thi này và đã gặt hái được nhiều thành quả.

Tiếp nối thành công đó, cuộc thi “Mỗi người một ý tưởng” năm 2013 do Tinhvan Telecom tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 06/06/2013 đến hết ngày 06/07/2013.

Đối tượng tham gia cuộc thi là tất cả nhân viên, cán bộ quản lý của Tinhvan Telecom, bộ phận Back Office của Tinhvan Group, Trung tâm Vườn ươm TVi.  Ý tưởng tham dự  có thể thuộc 03 lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghệ – Sản phẩm, Quản trị – Văn hóa..

TVTers có thể tham gia chương trình với danh nghĩa cá nhân hoặc nhóm. Ban Tổ chức sẽ không giới hạn số lượng ý tưởng mà tác giả/nhóm tác giả đưa ra, nhưng ít nhất mỗi TVTer cần phải có ít nhất một ý tưởng dự thi. Danh sách “Những người không có ý tưởng của Tinhvan Telecom” sẽ được cập nhật ngay khi thời gian tiếp nhận ý tưởng dự thi kết thúc.

Tại Vòng Sơ khảo, Hội đồng giám khảo (HĐGK) sẽ chấm điểm và chọn ra 10 ý tưởng xuất sắc nhất dựa trên tiêu chí của chương trình. Đồng thời HĐGK sẽ chọn ra 5 ý tưởng vượt trội hơn được vào Vòng Chung khảo. (5 ý tưởng còn lại sẽ được trao giải khuyến khích)

Tại Vòng Chung khảo, HĐGK sẽ thẩm định, lựa chọn ra 03 ý tưởng xuất sắc vào Vòng Chung Kết. (2 ý tưởng còn lại được giải 3)

Các tác giả/nhóm tác giả sở hữu 03 ý tưởng của Vòng Chung kết sẽ tham dự buổi bảo vệ ý tưởng, thảo luận ý tưởng với HĐGK. HĐGK sẽ đánh giá và chọn 01 ý tưởng tốt nhất để trao giải Nhất “Ý tưởng Tinhvan Telecom 2013”.

Giải thưởng “Ý tưởng Tinhvan Telecom 2013” cùng các giải phụ khác sẽ được công bố và trao thưởng trong Lễ Kỷ niệm 19 năm thành lập Tinhvan Group cũng như được xem xét đầu tư các điều kiên cần thiết để hiện thực hóa.

Sáng tạo và Ý tưởng là những từ khóa quan trọng, sống còn đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ như Tinhvan Group. Ban lãnh đạo Tinhvan Telecom mong muốn rằng, việc đề xuất các ý tưởng phục vụ công việc của mỗi cá nhân không chỉ bó hẹp trong khoảng thời gian 01 tháng, trong khuôn khổ cuộc thi, mà sẽ trở thành một phong trào thường xuyên đối với mọi thành viên Tinhvan Telecom. Điều này không chỉ thể hiện cái tâm của những con người gắn bó với tập thể Tinhvan Telecom, mà còn là dịp để mỗi người phát huy hết các thế mạnh của bản thân, phục vụ hiệu quả cho công việc thường ngày.

Thông tin chi tiết tham khảo tại:

Fanpage Tinhvan Group

Fanpage Tinhvan Telecom