• en
  •  
  • vi

Tinhvan Consulting triển khai nhiều hợp đồng mới en

Trong tháng 4/2013, Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) đã triển khai Giải pháp Quản lý tổng thể nguồn Nhân lực Histaff cho hai đối tác lớn là Tập đoàn VinGroup và Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec.

Từ tháng 11/2012, HiStaff đã được ứng dụng tại trụ sở chính của VinGroup với 6 phân hệ: Phân hệ Hồ sơ nhân viên; Phân hệ Chấm công; Phân hệ Tính lương; Phân hệ Tuyển dụng; Hệ thống khai thác thông tin nhân sự và phân hệ Quản trị Hệ thống. Kết quả ứng dụng thành công ở giai đoạn này là cơ sở để Ban lãnh đạo VinGroup tin tưởng, quyết định triển khai tiếp giai đoạn II của dự án.

Ngày 24/4, Lễ khởi động dự án triển khai Phân hệ Đào tạo và nâng cấp một số chức năng trong Giải pháp HiStaff giữa VinGroup và Tinhvan Consulting đã diễn tại trụ sở chính tập đoàn VinGroup.

Việc triển khai tiếp phân hệ Đào tạo được coi là công cụ hiệu quả giúp VinGroup phát triển chất lượng nguồn nhân lực trong Tập đoàn, cũng như hoạch định các kế hoạch đào tạo, tổ chức thực hiện cũng như theo dõi chi phí, kết quả đào tạo. Đặc biệt, hệ thống có khả năng tự động tìm kiếm những nhân viên thích hợp cho từng khóa học, trích xuất báo cáo tổng hợp về khóa học, chi tiết kết quả đào tạo của học viên, giúp nhà quản lý dễ theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo.

Cũng trong ngày 24/4, Dự án triển khai Giải pháp Histaff cũng đã được khởi động tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec. Theo đó, HiStaff sẽ được ứng dụng tại trụ sở của Vinmec với 6 phân hệ: Phân hệ Hồ sơ nhân viên; Phân hệ Chấm công; Phân hệ Tính lương; Phân hệ Tuyển dụng; Hệ thống khai thác thông tin nhân sự và phân hệ Quản trị Hệ thống trong khoảng thời gian 2 tháng. Hệ thống dự kiến sẽ được chính thức sử dụng vào đầu tháng 7 năm 2013.

Histaff sẽ giúp công tác quản lý nguồn nhân lực tại Vinmec được xuyên suốt và tập trung trên một cơ sở dữ liệu duy nhất, theo dõi và đánh giá toàn bộ quá trình công tác của nhân viên tại đơn vị. Không những thế, việc ứng dụng HiStaff còn là cơ sở giúp Vinmec dự đoán và hoạch định ngân sách nhân sự, áp dụng cơ chế tính lương hoàn toàn tự động và đồng loạt theo công thức lương linh động, chi trả lương đúng thời điểm với độ chính xác cao.

Trước đó, vào ngày 28/03, Công ty TNHH Sumitomo Corporation Vietnam (SumitomoVietnam) – thành viên của Tập đoàn Sumitomo Corporation (Nhật Bản) cũng đã ký hợp đồng dự án “Cung cấp Giải pháp phần mềm Quản lý Tổng thể Nguồn nhân lực HiStaff” với Tinhvan Consulting.

Cùng với việc được nhiều khách hàng lớn lựa chọn triển khai, HiStaff đang tiếp tục khẳng định là thương hiệu sản phẩm đáng tự hào của Tinhvan Consulting cũng như của Tinhvan Group.

Hòa VTM