• en
  •  
  • vi

Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tinh Vân”

Sáng 22/05/2013, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tinhvan Group” cho 01 nhân sự có thâm niên công tác 10 năm và 03 nhân sự có thâm niên công tác 05 năm.

Tham dự buổi lễ có anh Nguyễn Quan Sơn – Phó TGĐ phụ trách Tài chính & Hệ thống thông tin, anh Nguyễn Sơn Tùng – PTGĐ phụ trách Hành chính – Nhân sự (HCNS), anh Bùi Văn Kiên – Phó TGĐ phụ trách Truyền thông – Pháp lý… cùng đông đảo cán bộ nhân viên Tinhvan Group.Nhân sự có thâm niên công tác 10 năm là chị Lê Thị Thanh Nga – Nhân viên Tiền lương và Bảo hiểm –HCNS; nhân sự có thâm niên công tác 05 năm là chú Nguyễn Văn Tý – Nhân viên Bảo vệ – Phòng HCNS, anh Nguyễn Minh Đức – Giám đốc Vườn ươm Tinh Vân (Tinhvan Incubator) và anh Vũ Minh Tuấn – Trưởng nhóm dự án – Phòng Giải pháp và Tích Hợp – Công ty TNHH MTV Giải pháp Phần mềm và Tích hợp Hệ thống Tinh Vân (Tinhvan Solutions).


Cùng hát Tinh Vân ca mở đầu buổi lễ

Tại buổi lễ, anh Nguyễn Quan Sơn và anh Nguyễn Sơn Tùng đã trao chứng nhận vì sự nghiệp Tinhvan Group cùng kỷ niệm chương, bằng khen cũng như tiền thưởng cho chị Lê Thị Thanh Nga, chú Nguyễn Văn Tý, anh Nguyễn Minh Đức và anh Vũ Minh Tuấn.

Anh Nguyễn Sơn Tùng cũng thay mặt Ban lãnh đạo Tinhvan Group phát biểu, ghi nhận những cống hiến quan trọng của các anh chị trong suốt thời gian qua. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng rằng, trong tương lai các anh, chị còn sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Tinhvan Group.

Từ trái sang phải: Anh Nguyn Quan Sơn, anh Vũ Minh Tuấn, chị Lê Thị Thanh Nga, chú Nguyễn Văn Tý, anh Nguyễn Minh Đức, anh Nguyễn Sơn Tùng.

Thay mặt các nhân sự được trao kỷ niệm chương, chị Lê Thị Thanh Nga cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình tại buổi lễ: “10 năm là khoảng thời gian không ngắn cũng không dài, nhưng cũng là một chặng đường đáng ghi nhớ trong cuộc đời mỗi người. 10 năm làm việc ở Tinh Vân đối với tôi là một quãng thời gian với đầy ắp kỷ niệm, vui có, buồn có, nhưng hơn hết, Tinh Vân đã mang đến cho tôi sự say mê trong công việc, những người đồng nghiệp gắn bó, những cộng sự đáng tin cậy. Được là một thành viên trên chuyến xe bus Tinh Vân thật sự là một niềm vinh dự đối với tôi”.

Minh Minh