• en
  •  
  • vi

Tổ chức thành công cuộc họp ĐHĐ Cổ đông Tinhvan Group 2013 en

Ngày 27/04/2013, tại Khách sạn Thể Thao – Hà Nội đã diễn ra cuộc họp Đại Hội đồng Cổ đông thường niên năm 2013 của Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group).

Tham dự  cuộc họp có các cổ đông và người được ủy quyền, đại diện cho hơn 80% cổ phần được quyền biểu quyết, các thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT), Ban Kiểm soát (BKS), Ban điều hành.

Sau lời khai mạc, thay mặt HĐQT và Ban Điều hành, Ông Hoàng Tô – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tinhvan Group đã báo cáo trước Đại hội đồng cổ đông về các hoạt động của HĐQT và Ban Điều hành trong năm 2012, cũng như mục tiêu và kế hoạch hoạt động năm 2013 của Tinhvan Group.

Năm 2012 trong bối cảnh tình hình kinh tế vĩ mô gặp khó khăn, Tinhvan Group dù chưa đạt được kết quả kinh doanh như ý muốn, nhưng vẫn tự hào với mức tăng trưởng 50% so với 2011. Thực hiện khẩu hiệu hoạt động “Kỷ luật để vượt trội”, tất cả các đơn vị của Tinhvan Group đã làm việc hết mình, đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Cùng với việc chào đón hai thành viên mới, gồm: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Giải pháp phần mềm và Tích hợp hệ thống Tinh Vân và Công ty Cổ phần Sách điện tử Tinh Vân, Tinhvan Group đã chính thức hoàn thành cấu trúc Tập đoàn với Tinhvan Holdings và 6 đơn vị thành viên. Tinhvan Group cũng đã mở rộng hoạt động sang lĩnh vực xuất bản trực tuyến và cung cấp hệ thống phân phối sách điện tử; Thiết kế và sản xuất sách giáo khoa điện tử, học liệu điện tử và phát triển ứng dụng giáo dục.

Kiên trì với định hướng trở thành nhà cung cấp các dịch vụ giải trí trên điện thoại di động hàng đầu tại Việt Nam, năm 2012 Công ty Cổ phần Giải trí Minh Châu (MC – Corp) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dẫn đầu thị trường và trở thành một trong những đơn vị có lợi nhuận tốt nhất toàn Tinhvan Group. Nhiệm vụ quan trọng của MC – Corp là làm sao tận dụng được vị thế này để có sự bứt phá mạnh hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Năm 2012, Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân (Tinhvan Telecom) tự hào là đơn vị đầu tiên đưa ra thị trường phân phối nội dung số mô hình kinh doanh thông qua các kênh đại lý. Trong giai đoạn đầu năm, Công ty đã có những bước tăng trưởng rất tốt, nắm giữ vị trí dẫn đầu thị trường.

Công ty Cổ phần Tư vấn và Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân – Tinhvan Consulting đã có một năm đầy khó khăn và nỗ lực để triển khai thành công hàng loạt các dự án cung cấp Giải pháp phần mềm Quản lý tổng thể Nguồn nhân lực HiStaff.  HiStaff là một thương hiệu đáng tự hào của Tinhvan Consulting cũng như của Tinhvan Group. Hàng loạt các ngân hàng thương mại (TienPhong Bank, VPBank, Habubank, Maritime Bank…) và các tập đoàn lớn (VinGroup, Acecook, PVFC, Sabeco…) đều đã lựa chọn triển khai Histaff là giải pháp quản lý nguồn nhân lực.

Cũng trong năm 2012, Tinhvan Group đã sáp nhập thành công Chi nhánh Tinh Vân tại TP Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân. Cùng với sự kiện này, Tinhvan Group tiếp tục khẳng định quyết tâm hướng tới thị trường quốc tế đã được HĐQT đặt ra.

Năm 2012 hệ thống quản trị của Tinhvan Group tiếp tục được cải tiến và hoàn thiện. Chế độ đãi ngộ cũng được nâng cao rõ nét, thu nhập người lao động tăng 20%. Với sự nhất trí cao, Đại hội đồng cổ đông đã biểu quyết thông qua các nội dung báo cáo, đề xuất của HĐQT và Ban điều hành. Theo đó một trong những nhiệm vụ quan trọng trong năm 2013 là: Xây dựng thành công hệ sinh thái Tinh Vân có tính tương tác cao; Rà soát, tăng cường chất lượng và hiệu quả sử dụng nhân sự; Hoàn thiện kỷ cương quản trị. Đại hội cổ đông thường niên năm 2013 của Tinhvan Group đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Hồng Nhung