• en
  •  
  • vi

Lễ tiếp nhận Vườn ươm Tinh Vân 2013 en

Sáng ngày 25/4/2013, tại trụ sở Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã diễn ra “Lễ tiếp nhận Vườn ươm Tinh Vân 2013”.

Vườn ươm Tinh Vân 2013

Đợt khai giống này, Vườn Ươm Tinh Vân – Tinhvan Incubator – (TVi) đón nhận 13 hạt giống, dự kiến sẽ chia thành 3-4 nhóm nghiên cứu chuyên môn. Đây là quy mô phù hợp với định hướng hoạt động mới của TVi, là trở thành cơ sở đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, phù hợp môi trường văn hóa và có nguyện vọng gắn bó lâu dài tại Tinhvan Group.

Tại Lễ tiếp nhận, anh Nguyễn Minh Đức – Giám đốc TVi đã trình bày tổng quan về định hướng, cương lĩnh và kế hoạch hoạt động của TVi 2013. Theo đó, TVi sẽ không chỉ dừng lại ở việc đào tạo, nghiên cứu công nghệ, mà còn mở rộng ra “ươm” thêm nhiều hạt giống ở các lĩnh vực khác như: Hỗ trợ kinh doanh, Truyền thông – Văn hóa, cung cấp nhân sự cho các dự án một cách linh hoạt và tìm kiếm nhân sự key.

TVi cũng sẽ mở rộng mô hình hợp tác nghiên cứu với nhiều đơn vị trong toàn Tinhvan Group và hướng đến một số đơn vị bên ngoài như Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Công Nghệ – Đại học Quốc gia Hà Nội, các Tổ chức giáo dục và đào tạo về IT.

Minh Minh