• en
  •  
  • vi

MC – Corp tài trợ chương trình Vietnam Mobile day 2013 en

Diễn ra trong hai ngày 11/05 tại Hà Nội và 18/05 tại TP.Hồ Chí Minh, chương trình hội thảo Cộng đồng về Mobile (Vietnam Mobile Day 2013) là cầu nối giữa các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực CNTT nói chung và lĩnh vực di động nói riêng. Đây cũng là hội thảo thường niên lớn nhất về lĩnh vực di động được tổ chức tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Giải trí Minh Châu (MC- Corp) là Nhà tài trợ vàng của sự kiện.

Với chủ đề “Year of Mobile”, Vietnam Mobile day 2013 đã tập trung bàn về các nội dung, bao gồm Mobile Game và các ứng dụng trên nền tảng Mobile; So sánh cách dòng công nghệ, iOS, Android, Winphone; Các giải pháp đa nền tảng; Mobile Marketing, Mobile Ads Networking và các mô hình quảng cáo mới trên mobile; Các công nghệ khó, tương lai của Mobile: AR, Mobile & Healthcare…

Tại hội thảo, các diễn giả đánh giá, với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường điện thoại di động, năm 2013 được đánh dấu là năm với sự bùng nổ của hàng loạt các ứng dụng công nghệ mới từ các nền tảng di động cho đến các mô hình quảng cáo…Tuy nhiên để có thể tạo dựng được tên tuổi trên lĩnh vực này, các doanh nghiệp cần phải hình thành chiến lược phát triển, cách tiếp cận cũng như xây dựng ứng dụng trên điện thoại di động.

Ông Nguyễn Việt Sơn – Tổng Giám đốc MC – Corp đã dành thời gian tham dự hội thảo và trình bày tham luận “Mobile Market  Overview Vietnam & International”,  nhận định về bức tranh toàn cảnh và xu hướng phát triển ứng dụng trên di động tại Việt Nam và Thế Giới.

Anh Nguyễn Việt Sơn – TGĐ MC – Corp trình bày tại Hội thảo

Cũng trong khuôn khổ Hội thảo, anh Nguyễn Kim Tuyến – Giám đốc Công nghệ MC- Corp sẽ tham gia chương trình được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 18/5 tới đây với bài thuyết trình chủ đề “Building Mobile Distribution Channel”.

Minh Minh