• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group sơ kết hoạt động 06 tháng đầu năm

Trong hai ngày 12 và 13/07, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã tổ chức thành công cuộc họp sơ kết hoạt động 06 tháng đầu năm và bảo vệ kế hoạch kinh doanh 06 tháng cuối năm 2013.

Nội dung chính của cuộc họp nhằm: Báo cáo tổng quan hoạt động 06 tháng đầu năm của Group; nhìn nhận về xu hướng thị trường CNTT – Viễn thông và Nội dung số; sơ kết hoạt động của 06 đơn vị thành viên; đưa ra hành động cụ thể bảo vệ các mục tiêu chiến lược trong 06 tháng cuối năm. Các chỉ tiêu được đặt ra trên cơ sở phân tích kỹ kết quả hoạt động thực tế của từng đơn vị và bám sát sự chuyển động của thị trường, khách hàng, quy trình nội bộ.

Tham dự cuộc họp có đại diện HĐQT Tinhvan Group, thành viên Hội đồng phản biện là các lãnh đạo cao cấp của Tinhvan Group, Kế toán trưởng Tinhvan Group cùng lãnh đạo 06 đơn vị thành viên.

Hội đồng phản biện đã phân tích từng con số kết quả, mục tiêu… một cách hợp lý. Các đơn vị đã phải trả lời một cách thỏa đáng câu hỏi “vì sao” cho việc điều chỉnh hay giữ vững kế hoạch 06 tháng cuối năm năm 2013 của đơn vị mình.

Trên cơ sở phân tích báo cáo của từng đơn vị, HĐQT Tinhvan Group đã yêu cầu tất cả các đơn vị cần giảm tối đa định phí, thu gọn quy mô, kiểm soát thực hiện kế hoạch chăt và có các chế tài kịp thời đối phó với những kịch bản xấu.

HĐQT cũng kiên quyết duy trì định hướng xây dựng Tinh Vân trở thành một Hệ sinh thái Công nghệ và Kinh doanh, trong đó mỗi đơn vị, mỗi sản phẩm/dịch vụ sẽ xác lập những vị thế nhất định và cộng hưởng trong một bức tranh toàn cảnh. Tinhvan Group vẫn sẽ tập trung hoàn toàn trong thị trường CNTT, công nghệ phần mềm và nội dung số – một thị trường đầy biến động, thay đổi và phát triển rất nhanh, luôn đòi hỏi tính thích nghi cao, khả năng tiếp biến và sáng tạo.

Hồng Nhung