• en
  •  
  • vi

TVHCM trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tinh Vân

Ngày 05/6/2013 , Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân tại TP. Hồ Chí Minh (Tinhvan Outsourcing HCM) đã tổ chức Lễ trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tinhvan Group” cho các anh Trương Đình Bảo Huy – nhân sự có thâm niên công tác 10 năm, anh Nguyễn Hoàng Chinh và anh Võ Đăng Hải – nhân sự có thâm niên công tác 5 năm.

Từ trái qua phải: Anh Nguyễn Ích Vinh, anh Võ Đăng Hải, anh Nguyễn Hoàng Chinh, anh Trương Đình Bảo Huy, anh Lê Phan Hào Hiệp.

Gia nhập TV HCM (nay là TVO HCM) từ năm 2003, anh Trương Đình Bảo Huy đã có 10 năm làm việc và cống hiến tại Tinhvan Group. Trong 10 năm gắn bó, anh đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Công ty, đồng thời cũng đạt nhiều danh hiệu cao quý như Danh hiệu Minh tinh hai năm liên tiếp 2006 và 2007. Tháng 2/2013, anh cũng là gương mặt Nhân viên xuất sắc nhất tháng toàn Tinhvan Group. Hiện nay, anh Trương Đình Bảo Huy đang đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Công nghệ TVO HCM.

Chính thức gia nhập Tinh Vân từ năm 2008, sau 05 năm công tác anh Nguyễn  Hoàng Chinh và anh Võ Đăng Hải đều được Ban lãnh đạo tin tưởng, giao đảm nhiệm những vị trí quan trọng của Tinhvan Outsourcing Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, cũng như đạt rất nhiều thành tích được Ban lãnh đạo Tinhvan Group ghi nhận.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo, ông Nguyễn Ích Vinh Tổng Giám đốc Tinhvan Outsourcing đã trao chứng nhận “Vì sự nghiệp Tinhvan Group”, kỷ niệm chương cùng tiền thưởng cho các anh.

“Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tinhvan Group” không chỉ là một danh hiệu mà còn là sự trân trọng của Ban lãnh đạo Tinhvan Group đối với các nhân sự có thời gian công tác lâu năm. Đây cũng dịp để Tinhvaners thêm vững tin, tiếp tục đồng hành, chia sẻ trách nhiệm và gắn bó với Công ty.

Minh Minh