• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group – tưng bừng tuổi 19

Chiều ngày 22/07/2013, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 19 năm ngày thành lập (20/07/1994 – 20/07/2013).

Tham dự Lễ kỷ niệm các vị khách quý: Ông Yoshihara Daiji – Tổng giám đốc Hubase (Nhật Bản); Ông Nguyễn Thành Nam – Phó Chủ tịch HĐQT Trường Đại học FPT; Ban lãnh đạo Tinhvan Group, lãnh đạo các đơn vị thành viên, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Tinhvan Group.

Chủ tịch HĐQT Kiêm TGĐ Hoàng Tô phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, anh Hoàng Tô – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tinhvan Group đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về chặng đường 19 năm hình thành và phát triển của Tinh Vân, về những thành công đã đạt được, những thất bại đã gặp phải, về văn hóa và những giá trị tinh thần riêng có của Tinh Vân. Gần 2 thập kỷ đã trôi qua, Tinh Vân đã đi qua một chặng đường dài phát triển với biết bao thăng trầm, nhưng hơn hết, cái đọng lại chính là Văn hóa Tinh Vân – một nét văn hóa rất riêng, đậm tình người và trẻ trung, sôi động; là môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo, ý thức trách nhiệm, tính kỷ luật của mỗi thành viên tại Tinh Vân. Một lần nữa, triết lý xe bus với điểm cốt lõi “Không quan trọng là đi được bao lâu, bao xa, mà quan trọng là được đi cũng nhau” đã được anh Hoàng Tô nhắc lại. Bài phát biểu của anh đã làm xúc động không ít các thành viên đã, đang và sẽ tiếp tục làm việc, cống hiến tại Tinhvan Group.

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hoàng Tô nâng ly cùng 3 sáng lập viên

Trong không khí trang trọng, đầm ấm của buổi lễ, anh Hoàng Tô – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tinhvan Group và 3 vị sáng lập viên: anh Nguyễn Quan Sơn – P.TGĐ Phụ trách Tài chính và Hệ thống Thông tin, anh Nguyễn Sơn Tùng – P.TGĐ Phụ trách Hành chính – Nhân sự, TGĐ Công ty TNHH MTV Giải pháp Phần mềm và Tích hợp Hệ thống (Tinhvan Solutions), anh Nguyễn Khánh Hoàn – Phó Chủ tịch HĐQT Tinhvan Group đã cùng các vị khách quý nâng ly chúc mừng chặng đường 19 năm xây dựng và phát triển của Tinhvan Group.

Điểm nhấn của Lễ kỷ niệm sinh nhật Tinh Vân lần thứ 19 chính là Lễ trao giải Liên hoan phim ngắn Tinh Ciné lần thứ nhất. Sau hơn một tháng phát động, với 9 tác phẩm dự thi đến từ hầu khắp các đơn vị tại Tinhvan Group, Tinh Ciné khép lại với phần thắng thuộc về bộ phim “Tinhvan Ngoại truyện” của nhóm Men In Black – một nhóm các bạn trẻ yêu thích làm phim đến từ nhiều đơn vị khác nhau của Tinh Vân.

Các đại diện lên nhận các giải thưởng cao nhất tại Liên hoan phim Tinh Ciné lần thứ I

Cùng trong chương trình, lễ trao giải cuộc thi “Mỗi người một ý tưởng” của Công ty Cổ phần viễn thông Tinh Vân (Tinhvan Telecom) cũng đã diễn ra trọng thể với 10 giải thưởng được trao, trong đó, ý tưởng của anh Nguyễn Văn Chung – Phó phòng phát triển đại lý Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân đã giành giải nhất trong cuộc thi.

Trao giải “Mỗi người một ý tưởng” của Tinhvan Telecom

Buổi lễ còn diễn ra sôi động với nhiều màn trình diễn đặc sắc, thú vị, khép lại một sinh nhật 19 tuổi nhiều cung bậc cảm xúc cho tất cả các Tinhvaner, nhưng cái còn đọng lại trong mỗi người chính là niềm vui, sự hân hoan, để Tinh Vân tự tin bước vào tuổi mới, với nhựng chặng đường mới, thử thách mới hứa hẹn nhiều thành công.

Minh Minh