• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group tham dự Vietnam Telecomp 2013

Từ ngày 20 – 23/11/2013 Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã tham dự Triển lãm Quốc tế Viễn thông và CNTT lần thứ 15 – Vietnam Telecomp 2013, được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Được tổ chức dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ TT&TT, Vietnam Telecomp năm nay tiếp tục khẳng định vai trò là cầu nối giúp các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực VT-CNTT và điện tử, di động, bưu chính cũng như những người yêu thích chuyên ngành này tại Việt Nam và quốc tế có cơ hội giao lưu, học hỏi và trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ tiên tiến nhất. Với diện tích trưng bày 9.000m2, Vietnam Telecomp 2013 thu hút  khoảng 150.000 khách tham quan cùng với hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp đại diện cho các  quốc gia như Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Xinh-ga-po, Malaysia, Đài Loan, Hồng Kông ,Hàn quốc … và Việt Nam tham gia, đặc biệt có các doanh nghiệp lớn như Samsung, Sony, HTC, Ericsson, Huawei, Nokia, Yahoo, Korea telecom, Viettel, VNPT, VTC …. sẽ mở ra nhiều cơ hội đàm phán, hợp tác hấp dẫn trong lĩnh vực Viễn thông, CNTT, Internet và Công nghiệp điện tử.

Gian hàng của Tinhvan Group tại khu vực Triển lãm ViBrand 2013

Tại Vietnam Telecomp 2013, gian hàng của Tinhvan Group nằm trong khu vực Triển lãm xúc tiến thương mại cho sản phẩm và dịch vụ CNTT Việt Nam (ViBrand 2013). Đây là hoạt động thường niên do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức nhằm triển khai Chỉ thị số 24/CT-TTg ngày 17/9/2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời nhằm mục đích tạo thị trường cho các sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt, đẩy mạnh hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ CNTT Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và tạo cơ hội hợp tác đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Đến với VIBrand và Vietnam Telecomp 2013, Tinhvan Group giới thiệu năm sản phẩm tiêu biểu, gồm: Phần mềm Thư viện điên tử – thư viện số LIBOL, Giải pháp quản lý tổng thể nguồn nhân lực Histaff, Sách giáo khoa điện tử Classbook, Vỏ của hệ sinh thái Tinh Vân Xalo.vn, Mạng xã hội Game trên mobile: Mobay.vn.

Ông Phan Quang Minh – GĐ Tinhvan HCMC (phải) đại diện Tinhvan Group tham dự triển lãm

Trong suốt 04 ngày triển lãm, đội ngũ chuyên gia tư vấn của Tinhvan Group luôn túc trực và nhiệt tình giới thiệu với khách tham quan triển lãm, người tiêu dùng cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước về các sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của Tinhvan Group.

Ông Phan Quang Minh – Giám đốc Chi nhánh Tinh Vân tại TP. Hồ Chí Minh, đại diện Tinhvan Group tham dự triển lãm cho biết  “Triển lãm Vietnam Telecomp 2013 nói chung và ViBrand 2013 nói riêng là cơ hội tốt để thương hiệu của các đơn vị, doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có Tinhvan Group đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước thông qua các sản phẩm, dịch vụ mang tính sáng tạo và ứng dụng cao của mình. Việc tham dự ViBrand và Vietnam Telecomp 2013 lần này tại TP. Hồ Chí Minh cũng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Tinhvan Group đối với thị trường về CNTT lớn nhất cả nước.”

Mai Thủy