• en
  •  
  • vi

Tinh Vân Tiên Nữ xúng xính dự tiệc 20/10

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban lãnh đạo Tinhvan Group đã dành tặng cho chị em Tinh Vân Tiên Nữ một món quà đặc biệt và bất ngờ. Đó là một bữa tiệc ấm áp được tổ chức tại Nhà hàng Buffet hải sản cao cấp Lã Vọng – Số 02A Nguyễn Thị Thập – Cầu Giấy – Hà Nội.


Trong không gian sang trọng, thoáng đãng của Nhà hàng Lã Vọng, chị em Tinh Vân Tiên Nữ đã được thưởng thức những món ăn ngon trên khắp mọi miền đất nước và tận hưởng những giờ phút vui vẻ, hạnh phúc bên đồng nghiệp, người thân. Bữa tiệc càng trở nên ý nghĩa hơn khi có sự hiện diện của rất nhiều lãnh đạo, đại diện cho các đấng mày râu thể hiện sự quan tâm, động viên… tới chị em.

Đặc biệt, chị em Tinh Vân Tiên Nữ còn được tham dự một “bữa tiệc âm nhạc” với những tình khúc ngọt ngào được trình bày bởi giọng ca trầm ấm, da diết của các anh trong Ban lãnh đạo Tinhvan Group. Một “Hello” đầy tình cảm của anh Lương PTT, một “Độc thoại” đầy ưu tư của anh Quân PV, phần song ca “Lâu đài tình ái” đầy cảm xúc của anh Kiên BV và vợ… đã làm cho không gian âm nhạc trở nên ấm cúng. Những lời chúc yêu thương, những tình cảm chân thành của các anh đã khiến chị em Tinh Vân Tiên Nữ không khỏi bất ngờ và xúc động.

Nhân dịp ngày phụ nữ 20/10, xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới các chị em, chúc chị em luôn xinh đẹp, trẻ trung, hạnh phúc và thành công.

Mai Thủy