• en
  •  
  • vi

TVC: Đầu tư nghiêm túc, quyết vượt tiến độ dự án

Sáng 21/2/2017, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hoà) và Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) đã tổ chức Lễ khởi động dự án triển khai Giải pháp phần mềm HiStaff tại Công ty Yến sào Khánh Hoà.

kickoff sanest

Toàn cảnh Lễ khởi động dự án triển khai HiStaff tại Công ty Yến sào Khánh Hoà

Tại buổi lễ, bà Bùi Thị Hạnh – Phó Tổng Giám đốc Công ty Yến Sào Khánh Hoà chia sẻ: ”Công ty Yến sào Khánh Hòa có cơ cấu tổ chức phức tạp, với nhiều đơn vị thành viên và hoạt động trên nhiều lĩnh vực sản xuất, dịch vụ, du lịch,…. Hiện tại, Công ty chúng tôi có hơn 6000 lao động bao gồm nhiều đối tượng lao động. Bởi vậy, việc triển khai giải pháp phần mềm quản trị nhân sự tại Yến Sào Khánh Hòa là một thách thức lớn với đội ngũ Ban dự án của hai bên. Tuy nhiên, tôi hi vọng với sự đầu tư nghiêm túc của BLĐ Công ty Yến Sào Khánh Hòa và Đội ngũ dự án của Tinhvan Consulting, dự án triển khai Giải pháp phần mềm quản trị nhân sự HiStaff tại Yến Sào Khánh Hòa sẽ thành công trước thời hạn dự kiến và đáp ứng tốt yêu cầu của cán bộ nghiệp vụ cũng như Ban Lãnh đạo Công ty”.

Trong năm 2017, HiStaff sẽ được triển khai tại Công ty Yến sào Khánh Hoà và cung cấp cho khách hàng không chỉ các “công cụ” quản lý nhân sự mà quan trọng hơn là đem đến một giải pháp quản lý tổng thể, xuyên suốt quy trình nhân sự.  Trong mô hình tổng công ty với 26 đơn vị trực thuộc của Yến Sào Khánh Hoà, HiStaff đóng vai trò là một hệ thống quản trị giúp Ban Lãnh đạo Công ty có cái nhìn trực quan nhất về tình hình, biến động và quản lý nhân sự qua đó hỗ trợ đắc lực cho việc hoạch định, phát triển nguồn nhân lực.

HiStaff là giải pháp chuyên nghiệp hướng bản địa phục vụ quản lý tổng thể nguồn nhân lực dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn. Giải pháp đã được kiểm nghiệm qua sự lựa chọn và triển khai thành công tại các công ty đa quốc gia, tập đoàn thương mại và sản xuất, các đơn vị hành chính sự nghiệp trên toàn quốc.

Thông qua việc triển khai Giải pháp phần mềm HiStaff cho rất nhiều khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp vừa và lớn, Tinhvan Consulting rất vui mừng được tiếp thu cũng như chia sẻ những tri thức quản trị tiên tiến trong quản trị doanh nghiệp, tổ chức. Tinhvan Consulting tin tưởng HiStaff – một giải pháp quản trị nhân sự tiên tiến, chuyên nghiệp, đặc biệt được xây dựng dựa trên những điểm đặc thù của khách hàng sẽ đem đến một “luồng gió mới” với những ưu việt trong quản trị nhân lực tại Công ty Yến sào Khánh Hoà.