• en
  •  
  • vi

Tinhvan Consulting nâng cấp HiStaff tại Unilever Vietnam

Tháng 6/2017, Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) đã ký kết hợp đồng nâng cấp Giải pháp phần mềm HiStaff tại Unilever Vietnam.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever Việt Nam là một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam, Unilever Việt Nam hiện có 1.500 nhân viên trên toàn quốc và gián tiếp tạo công ăn việc làm cho 15.000 người lao động thông qua các bên thứ ba, các nhà cung cấp và đại lý phân phối.

Unilever

Các nhãn hàng nổi tiếng của Unilever như OMO, Lifebuoy, Sunsilk, Clear, Pond’s, P/S, Lipton, Knorr, VISO, VIM, Sunlight … đã trở thành nhãn hàng gia dụng số 1 tại Việt Nam. Trung bình mỗi ngày có khoảng 30 triệu người tiêu dùng trên toàn quốc tiếp cận và sử dụng sản phẩm của Unilever Việt Nam thông qua mạng lưới phân phối và bán hàng rộng khắp cả nước bao gồm hơn 150 đại lý phân phối và 300.000 cửa hàng bán lẻ, giúp Công ty hoàn thành sứ mệnh đã cam kết: “Nâng tầm cuộc sống cho người dân Việt Nam”.

Với quy mô tăng trưởng nhân sự mạnh mẽ, ngay từ năm 2005, Unilever Vietnam đã tin tưởng triển khai Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff của Tinhvan Consulting. HiStaff trong suốt 12 năm qua vẫn đang “cất cánh” cùng Unilever Vietnam – doanh nghiệp trong nhiều năm được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam; Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam.

Tiếp nối sự tin tưởng đó, tháng 6/2017, Unilever Vietnam đã ký kết triển khai nâng cấp Giải pháp phần mềm HiStaff. Trong lần nâng cấp này, HiStaff sẽ được triển khai nâng cấp khả năng bảo mật đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bảo mật thông tin dữ liệu; nâng cấp, bổ sung các tính năng mới cho người dùng đáp ứng các bài toán nhân sự đặc thù tại Việt Nam; thực hiện tích hợp với hệ thống Workday HCM (Human Capital Management) đang được áp dụng tại Unilever Vietnam.

Workday HCM là một giải pháp toàn cầu về phần mềm nhân sự. Workday hiện đang cung cấp trên nền tảng Cloud cho các Tập đoàn đa quốc gia lớn trên thế giới như: Unilever, Airbus Group, Aon, HP, Sanofi, Abbott, Amazon,… Việc HiStaff tích hợp với Workday HCM thêm một lần nữa khẳng định khả năng tuỳ biến linh hoạt, có thể tích hợp dễ dàng với các giải pháp phần mềm quản trị khác ở cả trong và ngoài nước.

Tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Unilever cũng như rất nhiều doanh nghiệp lớn khác trên cả nước, Tinhvan Consulting tin tưởng Giải pháp phần mềm HiStaff sẽ tiếp tục đồng hành trên con đường thành công của Quý khách hàng.

Đỗ Ngọc An