• en
  •  
  • vi

Tinh Vân năm thứ 4 liên tiếp nằm trong Top Doanh Nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam en

Tối 25/10/2017, Tinhvan Group một lần nữa vinh dự được xướng tên trong đêm trao Giấy chứng nhận Top 50 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu Việt Nam 2017. Đại diện Tinh Vân lên nhận Giấy chứng nhận là TGĐ Tinhvan Outsourcing – anh Nguyễn Ích Vinh.

Đại diện Tinh Vân lên nhận chứng nhận Top 50 Doanh Nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017 – anh Nguyễn Ích Vinh (ở giữa)

Đây là chương trình do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) tổ chức bắt đầu từ năm 2014 và Tinh Vân đã có 4 năm liên tiếp nằm trong Danh sách uy tín này.

Hồ sơ của Tinh Vân đã trải qua các vòng Sơ tuyển – Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp – Chung tuyển, cuối cùng được các chuyên gia hàng đầu ngành CNTT công nhận và bình chọn là 1 trong 50 doanh nghiệp hàng đầu của Nhóm lĩnh vực: BPO, IT Outsourcing và KPO; Phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT; Nội dung số, ứng dụng, giải pháp cho mobile.

Cùng với việc nhận được Giải thưởng này, Tinh Vân cũng sẽ có mặt trong ấn phẩm “50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017”chính thức được ra mắt với 3 ngôn ngữ: Việt – Anh – Nhật và sẽ được giới thiệu đến 100.000 doanh nghiệp trên toàn cầu thông qua mạng lưới hợp tác quốc tế của VINASA tại 100 quốc gia và nền kinh tế,  trên 2000 cơ quan, tổ chức doanh nghiệp ứng dụng CNTT lớn trong nước và được giới thiệu tại hơn 20 sự kiện CNTT lớn của Việt Nam và trên thế giới.