• en
  •  
  • vi

Phó TGĐ Tinhvan Holdings tham dự Smart City Summit 2019 & Japan ICT Day 2019

Trong ngày 22-23/10/2019, anh Nguyễn Ích Vinh – Phó TGĐ công ty CP Công nghệ Tinh Vân kiêm TGĐ công ty CP Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân đã tham dự Hội nghị thượng đỉnh Thành phố thông minh – Smart City Summit lần thứ 3 và Ngày Công nghệ thông tin Nhật Bản – Japan ICT Day lần thứ 12 tại Đà Nẵng.

Smart City Summit 2019 – Da Nang là sự kiện quốc tế do UBND Tp. Đà Nẵng và VINASA phối hợp tổ chức ngày 23/10/2019 tại Đà Nẵng. Hội nghị nhằm chia sẻ tầm nhìn chiến lược, kinh nghiệm xây dựng thành phố thông minh của các thành phố trong nước và khu vực, đưa ra những giải pháp quản lý, quy hoạch và phát triển đô thị thông minh phù hợp với các thành phố dựa trên nền tảng công nghệ mới như: IoT, Big Data, AI,…

Japan ICT Day 2019 là một hoạt động xúc tiến thường mại thường niên quan trọng thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp CNTT Việt Nam và Nhật Bản do VINASA phối hợp cùng Uỷ ban Hợp tác CNTT Việt Nam – Nhật Bản (VJC) tổ chức thường niên bắt đầu từ năm 2007. Trong khuôn khổ Japan ICT Day 2019, anh Nguyễn Ích Vinh đã tham gia phần thảo luận chuyên đề “Nâng cao hiệu quả dịch vụ CNTT cho thị trường Nhật Bản” cùng một số lãnh đạo các doanh nghiệp CNTT như ông Nguyễn Tấn Minh, Phó Chủ tịch VJC, Phó Tổng Giám đốc GMO – Runsystem, Ông Kan Shiozawa – Tổng Giám đốc Global Design IT, Ông Nguyễn Phước Thuận – Tổng Giám đốc SSU3 Hybrid Technology, Bà Nguyễn Hằng – Giám đốc CMC Japan.

Anh Nguyễn Ích Vinh (thứ 2 từ trái qua) đang thảo luận cùng khách mời

Bên lề của 2 sự kiện lớn này sẽ là các hoạt động xúc tiến hợp tác như triển lãm và giới thiệu các sản phẩm, giải pháp CNTT cho đô thị thông minh, gặp gỡ giao thương (business matching), lãnh đạo các thành phố trong khu vực, thăm một số doanh nghiệp tiêu biểu, các chương trình du lịch, giao lưu văn hoá cho đại biểu trong nước và quốc tế…

Anh Nguyễn Ích Vinh (đứng giữa) tại khu vực Business Matching

Chuỗi sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 1000 đại biểu, khách mời lãnh đạo cấp cao của Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành, lãnh đạo tp. Đà Nẵng và các thành phố lớn tại Việt Nam và các nước trong khu vực cùng gần 200 đại biểu, lãnh đạo các doanh nghiệp quốc tế từ các nền kinh tế trong khu vực và trên thế giới.

DungHH