• en
  •  
  • vi

NTT Data nghiệm thu giai đoạn 1 dự án triển khai HiStaff en

Quý III-2019, Tinhvan Consulting đã hoàn thành nghiệm thu giai đoạn 1 – Dự án triển khai HiStaff tại NTT Data.

Giải pháp phần mềm quản trị nhân sự HiStaff được triển khai giai đoạn 1 tại NTT Data với các phân hệ: Quản lý tổ chức và thông tin nhân sự; Quản lý chấm công; Quản lý tính lương; Quản lý bảo hiểm và Cổng thông tin nhân sự.

Đội dự án HiStaff tại NTT Data Vietnam

Giai đoạn 1 được đội triển khai dự án hai bên nỗ lực hoàn thành và nhận được sự đánh giá cao từ Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên NTT Data. Với kết quả này, Tinhvan Consulting đã xây dựng xong nhóm phân hệ Core HR, làm nền tảng Quản trị nhân sự để NTT Data tiếp tục triển khai các phân hệ tiếp theo ở giai đoạn 2 – People Development.

Chị Nguyễn Thị Thu Trang – Quản lý dự án triển khai HiStaff tại NTT Data cho biết: “Sau khi triển khai thành công giai đoạn 1 dự án, giải pháp HiStaff sẽ giúp NTT Data kiểm soát tốt hơn chính sách trong việc chấm công hàng ngày và rút ngắn thời gian tính lương, xét thưởng định kỳ hàng tháng và hàng năm”.

Với Tinhvan Consulting, thành công khi triển khai HiStaff tại NTT Data – một doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực CNTT là một trong những dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển. Từ tháng 6/2018, TIS Inc., – thành viên của tập đoàn CNTT hàng đầu Nhật Bản TIS INTEC Group đã chính thức đầu tư vào Tinh Vân, đồng thời cùng hợp tác về tài chính và kinh doanh để thúc đẩy các mảng thị trường CNTT vốn là sở trường của hai bên như tài chính ngân hàng, thanh toán, Fintech, giáo dục, xuất khẩu phần mềm và nghiên cứu phát triển. Dự án triển khai HiStaff trong bối cảnh đó như một bước đi quan trọng, “cộng hưởng” trên tiến trình phát triển của Tinhvan Consulting.

AnĐN