• en
  •  
  • vi

Khởi động dự án triển khai HiStaff tại Tập đoàn Vincom

Hà Nội – Ngày 22/09/2011, tại Tòa nhà Vincom đã diễn ra buổi Lễ khởi động dự án “Triển khai Giải pháp Quản lý tổng thể Nguồn nhân lực HiStaff” giữa Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) và Tập đoàn Vincom.

Tập đoàn Vincom đã tiến hành lựa chọn nhà cung cấp Giải pháp Quản lý Tổng thể Nguồn Nhân lực thông qua các buổi thuyết trình, giới thiệu giải pháp của nhiều nhà cung cấp. Vincom đánh giá cao năng lực, kinh nghiệm, đặc biệt là sự hiểu biết sâu rộng về nghiệp vụ quản lý nhân sự của cán bộ triển khai Tinhvan Consulting, từ đó Tập đoàn Vincom đã quyết định lựa chọn Tinhvan Consultingcùng giải pháp HiStaff để ứng dụng triển khai trên toàn bộ Tập đoàn.

Phạm vi triển khai của dự án gồm các phân hệ: Phân hệ Tuyển dụng; Phân hệ Hồ sơ nhân sự; Phân hệ Chấm công; Phân hệ Tính lương và Cổng thông tin khai thác nhân sự trực tuyến.

Dự án được triển khai vào thời điểm Tập đoàn Vincom đang trong giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ cả về chiều rộng lẫn chiều sâu với số lượng nhân sự tăng vọt, ngành nghề kinh doanh đa dạng đòi hỏi một hệ thống quản lý nhân sự tiên tiến, tổng thể và linh hoạt nhằm đáp ứng các yêu cầu phát triển mới. Về phía Tinhvan Consulting, đây là một dự án tiêu biểu tiếp theohướng tới đối tượng khách hàng là Khối các doanh nghiệp đa ngành nghề,sơ đồ tổ chức phức tạp và thường xuyên có sự thay đổi.

Vincom tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt Nam, được chính thức thành lập vào ngày 3/5/2002. Trải qua hơn 9 năm xây dựng và phát triển, tới nay, Vincom đã trở thành một trong những doanh nghiệp Việt Nam hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản. Hàng loạt những dự án BĐS cao cấp mang thương hiệu Vincom đã tiếp nối nhau triển khai trên nhiều thành phố lớn của cả nước. Những dự án này đều là tâm điểm của sự chú ý và được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Trong tương lai, hàng loạt công trình tầm cỡ mang tên Vincom sẽ xuất hiện trên khắp đất nước Việt Nam, góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và phát triển.