• en
  •  
  • vi

MOBAFONE tiếp tục lựa chọn Tinhvan Outsourcing làm đối tác en

Vào trung tuần tháng 08/2011, Trung tâm xuất khẩu phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing) đã ký hợp đồng phát triển phầm mềm gia công với MOBAFONE – Cộng hòa liên bang Đức.

Mục tiêu của dự án là phát triển một nền tảng phân phối kỹ thuật số cho Ring Back Tones (RBTs) – dịch vụ nhạc chờ cho điện thoại di động.

Với nền tảng này, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những RBTs có sẵn. Ngoài ra, có còn có rất nhiều các tính năng khác nhau như: Liệt kê và hiện thị các RBTs cho thiết bị di động với các thông tin liên quan đồng thời sắp xếp theo nhiều tiêu chí khác nhau để người dung dễ sử dụng: Top download, mới phát hành, được yêu thích nhất, nhận xét nhiều nhất. Cho phép người sử dụng thể tự up và tạo album cũng như quản lý các dữ liệu RBTs cá nhân trên trang kích hoạt đồng thời cũng cho phép các thành viên khác tìm kiếm, xem trước các RBTs này.

Ngoài ra, nền tảng còn có khả năng kết nối với các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Yahoo, Google nhằm chia sẻ và theo dõi thông tin các bài hát, album hoặc thông tin nghệ sĩ, do đó, người dùng sẽ dễ dàng biết được RBTs nào đang được bạn bè mình sử dụng.

Hệ thống sẽ tiếp tục được bổ sung danh sách nhiều đối tượng khác. Hiện nay, các tính năng này vẫn đang tiếp tục được nghiên cứu và hoàn thiện hơn.

Tinhvan Outsourcing mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo từ hỗ trợ, tư vấn, bảo trì đến phát triển các ứng dụng, phần mềm một cách toàn diện. Các dịch vụ và giải pháp của Tinhvan Outsourcing được thiết kế tập trung vào sự an toàn, rộng mở và đáng tin với chi phí thấp, chất lượng cao, đảm bảo hiệu quả công việc rõ rệt. Chính vì vậy, Tinhvan Outsourcing luôn đem lại sự hài lòng và thoả mãn cao nhất cho khách hàng. Đây cũng chính là lý do, không phải lần đầu tiên MOBAFONE chọn Tinhvan Outsourcing là đối tác gia công phần mềm tại Việt Nam.