• en
  •  
  • vi

TVi gieo giống đầu năm

Sáng 26/02/2011, Vườn ươm Tinh Vân (TVi) chính thức “tái giống trở lại” sau gần 3 năm tạm vắng.

Lễ tái ra mắt của TVi đã diễn ra tại hội trường tầng 3 của Tinhvan Telecom với sự tham dự  của Ban lãnh đạo Tinhvan Group, Phòng Truyền thông, Phòng Hành chính Nhân sự cùng đầy đủ 15 gương mặt anh tài của TVi.

Sau phần trình bày tổng quan về định hướng, cương lĩnh và kế hoạch hoạt động của TVi năm 2011, tất cả các bạn trẻ đều nhận được những chia sẻ rất chân thành của các anh lãnh đạo. Anh Hoàng Tô, Chủ tịch HĐQT Tinhvan Group chia sẻ: “Tôi muốn mỗi một hạt giống được ươm trong Vườn Ươm Tinh Vân sẽ mọc lên thành một cây đại thụ. Để nảy mầm được, hạt giống cần có ánh mặt trời, ánh mặt trời chính là niềm đam mê của các bạn; hạt giống cần có khí trời, khí trời chính là những ước mơ của các bạn. Còn những yếu tố khác như đất, phân bón và nước thì đã có Tinh Vân cung cấp cho các bạn.”

Các hạt giống của TVi cũng đã hồ hởi chia sẻ những băn khoăn của mình, chủ yếu về cơ hội làm giàu theo con đường IT đã chọn, cơ hội phát triển ở Tinhvan Group và khó khăn của các bạn nữ đã trót theo ngành IT, …

Đại diện lớp hạt giống đầu tiên của TVi là Khánh Duy, Bình Minh – các chuyên gia Công nghệ đã gắn bó với mảnh đất Tinh Vân từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm và cảm xúc rất thật của bản thân. Các câu trả lời tuy chỉ thỏa mãn phần nào  những băn khoăn của các bạn trẻ nhưng đủ để tạo niềm tin và động lực cho họ  trong những bước đi đầu tiên tại vườn ươm TVi.

Vườn Ươm Tinh Vân (TVi) được thành lập từ năm 2006 với mục tiêu là tạo một môi trường thực hành lý tưởng cho các bạn sinh viên công nghệ thông tin ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Những lứa đầu của TVi đã cung cấp cho Tinh Vân nhiều cán bộ chủ chốt như Nguyễn Khánh Duy – Giám đốc Công nghệ  Tinh Vân Telecom, Nguyễn Hữu Bình Minh, trưởng nhóm công nghệ wap. Nguyễn Minh Đức – lập trình viên xuất sắc…

Tinhvan Incubator – Vườn Ươm Tinh Vân (TVi) là một câu lạc bộ hướng tới các bạn sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường và nuôi  những đam mê, hoài bão lớn về công nghệ, kinh doanh hay bất kỳ một đam mê, một giá trị khác biệt nào đó. TVi được xây dựng, phát triển dựa trên giá trị cốt lõi là “Sự chia sẻ” cũng chính là giá trị cốt lõi về văn hóa – tinh thần của Người Tinh Vân.