• en
  •  
  • vi

HabuBank quản lý nhân sự bằng HiStaff

Bản hợp đồng cung cấp Giải pháp Quản lý tổng thể Nguồn Nhân lực HiStaff đã chính thức được Tinhvan Consulting và HabuBank ký kết vào chiều ngày 14/02/2011 với phạm vi triển khai là toàn bộ các phân hệ của giải pháp HiStaff.

Sau khi được hàng loạt các tổ chức tài chính và ngân hàng lớn như: TechcomBank, SeaBank, HDBank, SHS… lựa chọn để triển khai, giải pháp Quản lý tổng thể Nguồn Nhân lực HiStaff tiếp tục được lựa chọn để ứng dụng trong công tác Quản lý nhân sự tại Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Nhà Hà Nội (HabuBank).

Tham gia chào hàng Giải pháp phần mềm Quản lý Nhân sự cho HabuBank có nhiều các đơn vị lớn và có tên tuổi, tuy nhiên sau khi trải qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, HabuBank đã đi đến thống nhất lựa chọn Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) bởi tính đáp ứng và phù hợp của giải pháp.

HiStaff được đánh giá là Giải pháp Quản lý Nhân sự cho ngành Tài chính Ngân hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay bởi HiStaff được liên tục bổ sung nhiều tính năng mới, phù hợp với môi trường lao động Việt Nam đồng thời đáp ứng đặc thù của ngành Tài chính Ngân hàng như: Quản lý đo lường năng lực; Quản lý kết quả công việc; Quản lý con đường công danh của nhân viên; Quản lý thế hệ kế cận; Quản lý tài năng; Tính lương theo Phương thức tích lũy (KPI, doanh thu bán hàng…); Các chính sách bảo hành bảo trì và nâng cấp của HiStaff luôn sát sao với nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính ổn định lâu dài của hệ thống sau khi vận hành.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nhà Hà Nội (Habubank) được thành lập từ năm 1989 –  những năm đầu của thời kỳ đất nước tiến hành công cuộc đổi mới và là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên ở Việt Nam. Sau hơn 20 năm hoạt động, Habubank đã chứng tỏ là một ngân hàng tiên phong cho mô hình kinh tế mới: mô hình cổ phần và trở thành một trong những ngân hàng được tín nhiệm nhất trong hệ thống ngân hàng cổ phần tại Việt Nam với truyền thống phát triển an toàn – ổn định và hiệu quả. Hiện nay, vốn điều lệ của Habubank đã đạt 2.800 tỷ đồng – tăng gần 600 lần so với số vốn ban đầu, cơ cấu vốn cổ đông cũng tăng cao, đạt xấp xỉ 3.300 tỷ đồng  – HabuBank đã khẳng định sự bền vững mặt tài chính và giá trị tích lũy niềm tin.

HiStaff là giải pháp chuyên nghiệp hướng bản địa phục vụ quản lý tổng thể nguồn nhân lực do Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) nghiên cứu và phát triển. HiStaff được xây dựng trên các quy trình quản trị nhân sự tiên tiến từ các tập đoàn đa quốc gia, kết hợp với các đặc thù của môi trường pháp lý Việt Nam, với khả năng tích hợp toàn diện với các hệ thống ERP cao cấp. Từ đó, HiStaff hỗ trợ nhà quản lý kiểm soát và phát huy tối đa nguồn lực nhân sự của doanh nghiệp. Đến nay, với phương châm “Chuyên nghiệp và Bản địa”, HiStaff đã khẳng định được vị trí trên thị trường bằng sự tin dùng của các doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam.