• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group nhận 03 danh hiệu Sao Khuê 2012 en

Sáng 22/4/2012 tại Hà Nội, Hiệp hội  Phần mềm và dịch vụ  CNTT Việt Nam (Vinasa) đã tổ chức Lễ trao danh hiệu Sao Khuê 2012 cho các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ Công nghệ thông tin (CNTT) xuất sắc. Tinhvan Group vinh dự được 03 lần bước lên sân khấu nhận danh hiệu cho 03 sản phẩm phần mềm ưu việt.

Ba sản phẩm, dịch vụ phần mềm CNTT xuất sắc của Tinhvan Group được vinh danh trong Lễ trao danh hiệu Sao Khuê 2012 là: Giải pháp phần mềm Quản lý tổng thể Nguồn nhân lực HiStaff – phiên bản HiStaff Bank của Tinhvan Consulting, Mạng phân phối nội dung số Xalo Mobile của Tinhvan Telecom và Phần mềm Quản lý Hồ sơ lưu trữ – eFile. Hội đồng bình chọn Toàn quốc cũng quyết định xếp hạng sản phẩm phần mềm ưu việt 4 sao cho 03 sản phẩm nói trên.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân trao danh hiệu Sao Khuê 2012 cho đại diện Tinhvan Consulting

Các sản phẩm của Tinhvan Group được lựa chọn sau khi Hội đồng thẩm định gồm đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các chuyên gia đầu ngành CNTT… đánh giá theo 5 nhóm tiêu chí: Tính ứng dụng và hiệu quả ứng dụng; Công nghệ và chất lượng sản phẩm/dịch vụ; Tính sáng tạo đột phá; Thị trường và dịch vụ hỗ trợ; Chất lượng hồ sơ và bảo đảm pháp lý.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân trao danh hiệu Sao Khuê 2012 cho sản phẩm Phần mềm Quản lý hồ sơ lưu trữ eFile

Đây là lần thứ 5 liên tiếp HiStaff được tôn vinh tại giải thưởng Sao Khuê (HiStaff đã từng nhận Giải thưởng Sao Khuê 2008, 2009, 2010, 2011). Còn với Xalo Mobile và eFile thì đây là lần thứ 2 các sản phẩm này được vinh danh (Xalo Mobile từng nhận Giải thưởng Sao Khuê năm 2011 và eFile nhận giải thưởng Sao Khuê năm 2006).

Phó Tổng giám đốc Tinhvan Group – ông Phan Quang Minh cho biết: “Trong suốt 7 năm liên tiếp (từ năm 2005 đến nay), năm nào Tinhvan Group cũng được trao danh hiệu Sao Khuê. Đây là sự động viên, khích lệ rất lớn để chúng tôi tiếp tục đầu tư, nghiên cứu và hoàn thiện sản phẩm, mang tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng“.

Anh Nguyễn Khánh Duy – GĐ Công nghệ Tinhvan Telecom nhận Danh hiệu Sao Khuê 2012 cho sản phẩm Xalo Mobile

Với bề dày kinh nghiệm phát triển sản phẩm, đội ngũ lập trình viên vững tay nghề cùng hệ thống quản lý chất lượng đã được kiểm nghiệm qua nhiều dự án, Tinhvan Group tin tưởng rằng trong tương lai các sản phẩm đạt giải Sao Khuê sẽ tiếp tục khẳng định tính năng ưu việt của mình, chinh phục và mở rộng thị trường.