• en
  •  
  • vi

Sôi động với ngày văn hóa Tinh Vân tháng 5 en

Tối 08/05/2012, ngày Văn hóa Tinh Vân với chủ đề Speed Dating đã được tổ chức tại quán café Audio Phile – Làng Sinh viên Hacinco. Tham dự chương trình, Tinhvaners đã được chứng kiến tận mắt và trải nghiệm thực tế mô hình mai mối Speed Dating (Hẹn tốc độ).

Tinhvaners hào hứng với các hoạt động của “Speed Dating”

Đây là mô hình cho phép người tham gia được gặp gỡ, trò chuyện với những người bạn khác giới, độc thân. Họ sẽ có vừa đủ thời gian để quyết định: “Mình có muốn gặp lại người vừa trò chuyện hay không?” Nếu người mà họ muốn gặp cũng muốn gặp lại họ thì có nghĩa là cả hai đã sẵn sàng cho những cuộc hẹn tiếp theo.

Các cặp nam thanh nữ tú trao đổi thông tin cá nhân

Trước đó, 10 cặp nam thanh nữ tú đến từ các đơn vị thuộc Tinhvan Group đã gửi thư đăng ký “Hẹn tốc độ”. Để đảm bảo tính khách quan, Ban Tổ chức đã sử dụng hình thức “rút thăm” và ghép các cặp đôi với nhau một cách ngẫu nhiên. 10 cặp đôi đã có một khoảng thời gian ngắn để trao đổi thông tin và ghi nhanh những dòng cảm nhận của mình về đối tượng vào “Lá phiếu hẹn hò”.

Viết cảm nhận về đối phương…

Trong không gian tràn ngập ánh nến và những bản tình ca ngọt ngào, “Speed Dating” đã thực sự trở thành điểm hẹn để Tinhvaners làm quen, trò chuyện, hát cho nhau nghe, tham dự các trò chơi trí tuệ, ý nghĩa. Không chỉ là “bữa tiệc” dành cho những người độc thân, chương trình còn mang đến cho tất cả khách mời tham dự một buổi tối lãng mạn, bất ngờ và thú vị.

Ngày Văn hóa Tinh Vân được Tinh Đoàn tổ chức thường xuyên, với mục tiêu đem lại cho Người Tinh Vân những giây phút thoải mái sau giờ làm việc, được giao lưu, tìm hiểu những vấn đề ngoài chuyên môn với các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, hoặc chỉ đơn giản là được ngồi quây quần bên nhau trong những đêm nhạc chủ đề hay những chương trình vui vẻ, như “Speed Dating”.