• en
  •  
  • vi

Ngày văn hóa Tinh Vân tháng 08: “Magic Night” en

Tối 09/08/2012, Ngày Văn hóa Tinh Vân với chủ đề “Magic Night” đã diễn ra tại quán café Face – Làng Sinh viên Hacinco. Tham dự chương trình, Tinhvaners đã được tận mắt chứng kiến những trò ảo thuật vui nhộn cùng các tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

Ảo thuật là loại hình nghệ thuật trình diễn những hiện tượng biến hoá kỳ lạ, được tạo ra bằng những kỹ xảo hoặc đạo cụ đặc biệt, gây ngạc nhiên cho khán giả. Đặc điểm chính của môn ảo thuật là tính phi lý, lạ thường. Một ảo thuật gia không chỉ cần giỏi về kỹ xảo mà còn cần sự khéo léo, biết cách hấp dẫn khán giả và làm chủ sân khấu.

Ảo thuật gia Long Kito trình diễn tiết mục “Nối dây”

Trong “Ngày văn hóa Tinh Vân” tháng 8, các Tinhvaners đã được gặp gỡ, trò chuyện và tận mắt chứng kiến những màn ảo thuật hấp dẫn do ảo thuật gia Long Kito trình diễn, thưởng thức màn múa bụng quyến rũ và các tiết mục văn nghệ đặc sắc như: Ca khúc “Quê nhà”, “Đừng ngoảnh lại”, “Là con gái thật tuyệt”, “Vì anh là chàng ngốc”… do anh Phan Quang Minh – Thành viên HĐQT Tinhvan Group và các bạn Phạm Hoàng Giang, Vũ Anh Tuấn, Trần Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Thu Uyên, Vũ Xuân Tú… biểu diễn.

Ca khúc “Là con gái thật tuyệt” do Hoàng Giang & Thu Uyên biểu diễn

Dưới sự hướng dẫn của Long Kito, Tinhvaners đã được hướng dẫn làm một số trò ảo thuật đơn giản như biến mất cốc nước, biến giấy ăn thành pháo giấy… Long Kito cho rằng, “Để biểu diễn ảo thuật thành công thì 50% là do diễn xuất, 25% là kỹ năng, và 25% còn lại là nhờ đạo cụ biểu diễn. Các ảo thuật gia không chỉ cần giỏi về kỹ xảo mà cần phải khéo léo, biết cách thu hút và nắm bắt được tâm lý khán giả”.

Ngày Văn hóa Tinh Vân tháng 08 đã khép lại, chúng ta hãy cùng chờ đón những bất ngờ thú vị trong Ngày văn hóa tiếp theo của Tinh Vân.