• en
  •  
  • vi

Kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Tinhvan Group en

Ngày 20/07/2012, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 18 năm ngày thành lập (20/07/1994 – 20/07/2012).

Tham dự Lễ kỷ niệm có Ban lãnh đạo Tinhvan Group, lãnh đạo các đơn vị thành viên, khách mời là đại diện các cựu Tinhvaners cùng toàn thể cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Tinhvan Group.

Ban lãnh đạo cắt bánh mừng sinh nhật Tinhvan Group

Thay mặt các sáng lập viên, thay mặt HĐQT và Ban lãnh đạo Tinhvan Group, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hoàng Tô đã gửi tới tất cả các thành viên của đại gia đình Tinh Vân, các cựu Tinhvaners, các vị khách quý… lời tri ân sâu sắc nhất.

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hoàng Tô chia sẻ: “Tinhvan Group là một tổ chức chuyên nghiệp và luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, là một tổ chức có kỷ luật và luôn có ý thức xây dựng Văn hóa kỷ luật. Điều quan trọng nhất là sau 18 năm, Tinhvan Group vẫn giữ được vẹn nguyên sắc thái văn hóa – đó là tính nhân bản, là sự đồng tâm hiệp lực, sự đoàn kết giữa các thành viên trong Công ty, là sự đùm bọc và chia sẻ,… Lãnh đạo Tinhvan Group luôn coi thành công là thành công của tổ chức, và luôn coi thất bại là thất bại của cá nhân mình. 18 năm qua, chiếc xe bus Tinh Vân vẫn bền bỉ ngày đêm vượt qua mọi khó khăn để tiến thẳng về phía trước.”


Trao hoa và kỷ niệm chương cho 18 cựu Tinhvaners tiêu biểu và 18 gương mặt Tinhvaners trẻ xuất sắc

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Tinhvan Group cũng tặng hoa và kỷ niệm chương cho 18 cựu Tinhvaners tiêu biểu và 18 gương mặt Tinhvaners trẻ tiêu biểu. Họ là gương mặt đại diện cho những người đã, đang và sẽ luôn ngày đêm cống hiến vì sự phát triển của Tinh Vân.

Không khí của buổi lễ càng trở nên sôi động hơn với tiết mục đồng dao “Văn hóa Tinh Vân” do dàn diễn viên Tinh Vân nhí thể hiện cùng phần trình diễn của 10 thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi “The Voice Tinhvan Group”.

Tiết mục đồng dao “Văn hóa Tinh Vân” đầy ấn tượng của các Tinh Vân nhí

Trong màn đấu giá, bức tranh chữ “Tinh Vân” được ghép từ gần một nghìn tấm ảnh thẻ của tất cả các thành viên đã, đang làm việc tại Công ty được đưa ra làm sản phẩm đấu giá nhằm gây quỹ ủng hộ CLB Bóng đá Tinhvan Group (TVFC). Từ mức giá khởi điểm 500 ngàn đồng, bức tranh đã được trả giá tới 15 triệu đồng và thuộc quyền sở hữu của anh Bùi Văn Kiên – Phó TGĐ Tinhvan Group.

Dù không may mắn giành được quyền sở hữu bức tranh, nhưng một số nhà hảo tâm vẫn quyết định ủng hộ 10 triệu đồng cho Quỹ hoạt động từ thiện của Tinhvan Group.