• en
  •  
  • vi

Tinhvan Consulting cung cấp giải pháp HiStaff cho BSR en

Ngày 25/05/2012 tại trụ sở Nhà máy lọc dầu Dung Quất – 208 đường Hùng Vương, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) đã chính thức ký kết hợp đồng “Triển khai hệ thống phần mềm Quản trị nhân sự tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất” với Công ty TNHH một thành viên Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).

Luôn xác định quản trị nhân sự là một khâu quan trọng trong công tác quản lý điều hành, có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sản xuất kinh doanh và sự phát triển bền vững của tổ chức nên Dự án triển khai hệ thống phần mềm Quản trị nhân sự tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã được BSR lên kế hoạch và chuẩn bị gần 02 năm trước khi chính thức đấu thầu rộng rãi vào tháng 04/2012.

Dự án đã nhận được sự  quan tâm và tham dự  của nhiều đơn vị cung cấp giải pháp quản trị nhân sự trong nước cũng như nước ngoài. Cuối cùng, với giải pháp quản trị nhân sự mang tính tổng thể, có sự  kết hợp của yếu tố chuyên nghiệp và bản địa cùng đội ngũ triển khai nhiều kinh nghiệm – Giải pháp Quản lý tổng thể Nguồn Nhân lực HiStaff của Tinhvan Consulting đã được BSR lựa chọn.

Nhà máy lọc dầu Dung Quất là một trong những dự án trọng điểm Quốc gia của Việt Nam

trong giai đoạn đầu thế kỷ XXI

Với gần 2000 nhân sự  cùng hệ thống đánh giá tiêu chuẩn và chuyên nghiệp, BSR có yêu cầu rất cao trong việc quản trị nhân sự cao cấp. Trước HiStaff, BSR đã từng ứng dụng rất nhiều giải pháp công nghệ lớn phục vụ công tác quản lý điều hành.

Giải pháp HiStaff sẽ được triển khai tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất và Văn phòng BSR tại 208 đường Hùng Vương, Thành phố Quảng Ngãi với 05 phân hệ chính: Quản lý hồ sơ nhân sự; Quản lý Chấm công; Quản lý Tiền Lương; Quản lý Tuyển dụng; Quản lý Đào tạo và Cổng thông tin nhân sự trực tuyến.

BSR là thành viên của Tập đoàn dầu khí Quốc Gia Việt Nam. BSR có nhiệm vụ quản lý, vận hành Nhà máy lọc dầu Dung Quất – nhà máy lọc dầu đầu tiên của Việt Nam và là một trong những dự án kinh tế trọng điểm Quốc gia giai đoạn đầu thế kỷ 21. Nhà máy có công suất tối đa là 6,5 triệu tấn dầu thô/năm tương đương 148.000 thùng/ngày, dự kiến đáp ứng khoảng 30% nhu cầu tiêu thụ xăng dầu trong nước .

Với việc được lựa chọn triển khai tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất, HiStaff một lần nữa khẳng định là Giải pháp chuyên nghiệp hướng bản địa phục vụ Quản lý tổng thể nguồn nhân lực phù hợp nhất cho các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn.