• en
  •  
  • vi

Phối hợp triển khai dự án game show trên VTV6 en

Phát sóng vào 17h30 thứ hai và phát lại vào 7h30 thứ ba hàng tuần trên kênh VTV6, ‘‘Vạn vật quanh ta’’ là game show tương tác có tính trí tuệ dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Quảng cáo Thương Mại Ban Mai và Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân (Tinhvan Telecom) thực hiện.

“Vạn vật quanh ta” là tên gọi phiên bản mới của chương trình truyền hình “Những bông hoa nhỏ” – một chương trình dành cho thiếu nhi nổi tiếng từ những năm 1970 – 1990.

Trở lại sau nhiều năm bị gián đoạn, “Những bông hoa nhỏ” với tên gọi mới được kỳ vọng sẽ đem tới cho thế hệ thiếu nhi hiện đại những trải nghiệm lý thú, nâng cao khả năng tư duy, quan sát…

Tinhvan Telecom phối hợp triển khai game show “Vạn vật quanh ta”

Chương trình có cấu trúc như một game show. Mỗi chương trình có 2 đội chơi được tuyển chọn từ 2 trường Tiểu học hoặc Trung học cơ sở và các Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật trên địa bàn Hà Nội.

Tham gia chương trình, các em nhỏ sẽ có thêm kiến thức, khả năng mô tả sự vật, hiện tượng từ đơn giản đến phức tạp với các chủ đề như cây cối, loài vật, hiện tượng tự nhiên, các phát minh khoa học phục vụ đời sống hay các phong tục, tập quán truyền thống của quê hương, đất nước gắn với ca dao, tục ngữ, thành ngữ, dân ca…

Ngoài game show “Vạn vật hấp dẫn” trên VTV6, hiện nay Tinhvan Telecom cũng đang đẩy mạnh việc hợp tác với các Kênh truyền hình như Yan TV, iNet TV và sắp tới là RealTV, AVG.