• en
  •  
  • vi

Tinh Vân nâng cấp dịch vụ MWorld cho MobiFone en

Vào những ngày cuối tháng 3 vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã chính thức ký hợp đồng triển khai Dự án “Bổ sung tính năng mBook và Live SMS cho hệ thống MWorld” gọi tắt là dự án MWorld 3.

Đây là dự án được Trung tâm Dịch vụ giá trị gia tăng – Công ty thông tin di động (MobiFone) đầu tư phát triển hệ thống cung cấp dịch vụ tích hợp ứng dụng trên máy di động (thường gọi là MWorld).

MWorld 3 thực chất là dự án nâng cấp MWorld hiện tại với việc bổ sung thêm 2 tính năng của ứng dụng MWorld là phần mềm đọc sách điện tử MBook và phần mềm nhắn tin nâng cao Live SMS, nhằm đa dạng hóa các nội dung cung cấp và tiện ích, góp phần thu hút thêm khách hàng và tăng doanh thu của dịch vụ MWorld.

Trước đó, Tinhvan Group và MobiFone đã hợp tác phát triển ứng dụng MWorld qua 2 giai đoạn: giai đoạn 1 kéo dài từ tháng 11/2010 đến tháng 4/2011 với nội dung chủ yếu là cung cấp phần cứng và triển khai phần mềm hệ thống tích hợp ứng dụng trên di động. Giai đoạn 2, bổ sung thêm phần cứng và nâng cấp phần mềm với các tiện ích và tính năng cá nhân hóa người dùng, kéo dài từ tháng 11/2012 đến tháng 3/2012. Giai đoạn 3 dự kiến sẽ kéo dài từ tháng 3/2013 đến giữa năm 2013.

Với MWorld, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng để sử dụng rất nhiều các dịch vụ gia tăng như Tin tức, Thị trường, Xổ số, Chứng khoán, Khám phá, Bóng đá, Games, Âm nhạc, Thư giãn, FunRing, Mobile TV, VoiceSMS, … mà không cần nhớ mã lệnh, cú pháp nhắn tin. Ứng dụng này có giao diện thân thiện với người sử dụng, hỗ trợ tiếng Việt, chạy trên môi trường 3G/EDGE/GPRS và dành cho thuê bao MobiFone.

Minh Minh