• en
  •  
  • vi

Tinh Vân nhận Bằng khen của UBND TP.Hồ Chí Minh en

Ngày 16/3, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh vì những thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển ngành Công nghệ thông tin (CNTT), góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố.

Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Lê Mạnh Hà đã thay mặt TP trao bằng khen cho Đại diện Tinhvan Group, anh Phan Quang Minh, Giám đốc chi nhánh Tinh Vân tại TP. HCM

Lễ trao bằng khen diễn ra trong buổi Gặp gỡ đầu năm 2013 ngành công nghệ thông tin – truyền thông (CNTT-TT) TP. Hồ Chí Minh do UBND TP HCM chủ trì và Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tại khách sạn REX, 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP Hồ Chí Minh.

Đại diện lãnh đạo 22 sở thông tin các tỉnh, thành và đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT đã tới dự sự kiện.

Được tổ chức nhằm góp phần tăng cường kết nối giữa cơ quan quản lý nhà nước với đông đảo các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT, tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng thảo luận, chia sẻ nhiều ý kiến về những điều kiện thuận lợi cũng như các khó khăn vướng mắc còn tồn tại trong hoạt động ngành nhằm tìm ra tiếng nói chung để thực hiện tốt hơn, thúc đẩy hoạt động CNTT phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Nhân dịp này, TP Hồ Chí Minh cũng công bố 11 sự kiện nổi bật ngành Công nghệ thông tin – viễn thông thành phố năm 2012 và giải thưởng CNTT – TT TP Hồ Chí Minh lần 5 năm 2013.