• en
  •  
  • vi

Tài trợ Hội nghị đối tác tin học & thống kê tài chính en

Trong hai ngày 15/03 và 16/03, Hội nghị đối tác tin học và thống kê tài chính năm 2013 do Bộ Tài chính tổ chức đã diễn ra tại Tp Hạ Long – Quảng Ninh. Là một trong những doanh nghiệp đối tác của Bộ Tài chính, Công ty TNHH Một thành viên Giải pháp phần mềm và Tích hợp hệ thống Tinh Vân – Tinhvan Solutions đã tài trợ sự kiện này.

Tham dự Hội nghị có Thứ trưởng Bộ Tài chính Phạm Sỹ Danh; lãnh đạo CNTT các hệ thống ngành Tài chính (Tổng cục Thuế, Kho bạc Nhà nước, Tổng cục Dự trữ, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Tổng cục Hải quan, Sở Tài chính các địa phương) và hơn 50 doanh nghiệp đối tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT).

Về phía Tinhvan Solutions, ông Nguyễn Sơn Tùng – Tổng giám đốc và ông Nguyễn Tuấn Lương – Phó Tổng giám đốc Kinh doanh cũng dành thời gian tham dự Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị đối tác tin học và thống kê tài chính năm 2013

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thứ trưởng Bộ Tài chính Phạm Sỹ Danh ghi nhận những nỗ lực chung của cán bộ trong ngành, đồng thời cảm ơn đến sự hỗ trợ đắc lực của các doanh nghiệp đối tác, trong đó có Tinhvan Solutions.

Thứ trưởng nhấn mạnh: Năm 2013 hệ thống CNTT ngành Tài chính cũng cần được nâng cấp và hoàn thiện; những phương án thực hiện đã sẵn sàng, nguồn lực đã được chuẩn bị. Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, năng lực quản lý, bộ máy tổ chức và nguồn lực tài chính phải được chuẩn bị đầy đủ và thực thi những dự án lớn với kết quả thắng lợi tương xứng với kỳ vọng. Đồng thời cùng nhau thực hiện cho được mục tiêu hiện đại hóa ngành Tài chính, hướng tới dịch vụ công điện tử, Chính phủ điện tử theo lộ trình của Chính phủ trước năm 2015…

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, Tổng giám đốc Nguyễn Sơn Tùng và Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Nguyễn Tuấn Lương đã dành nhiều thời gian giao lưu, đóng góp ý kiến và chia sẻ thông tin với các đại biểu, khách mời.

Hồng Nhung