• en
  •  
  • vi

Trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tinhvan Group

Sáng 10/08/2013, Lễ trao chứng nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tinhvan Group đã diễn ra trang trọng và ấm cúng tại Phòng họp công ty TNHH MTV Giải pháp phần mềm và Tích hợp hệ thống Tinh Vân (Tinhvan Solutions) – đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group).

Từ trái sang: Anh Nguyễn Sơn Tùng, chị Nguyễn Thị Thùy Dung, anh Nguyễn Văn Hùng

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Sơn Tùng – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Hành chính Nhân sự Tinhvan Group; ông Phạm Thúc Trương Lương – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Sản phẩm, Quan hệ Quốc tế và Quản lý Chất lượng; ông Nguyễn Tuấn Lương – Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh Tinhvan Solutions cùng đông đảo các cán bộ nhân viên Tinhvan Group.

Buổi lễ đã đánh dấu chặng đường 5 năm cống hiến tại Tinhvan Group nói chung và Tinhvan Solutions nói riêng của anh Nguyễn Văn Hùng và chị Nguyễn Thị Thùy Dung – Lập trình viên phòng Giải pháp và Tích hơp –  Tinhvan Solutions.

Tính đến thời điểm hiện tại, chị Nguyễn Thị Thùy Dung là Lập trình viên nữ có thâm niên lâu năm nhất tại Tinhvan Group. Gia nhập công ty từ ngày ngày 21/7/2008, chị Dung đã gắn bó với Tinhvan Solutions từ những ngày đầu còn mang tên Trung tâm Giải pháp Giáo dục – Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân, rồi Trung tâm Giải pháp Tích hợp Hệ thống Tinh Vân và cuối cùng là công ty TNHH MTV Giải pháp Phần mềm và Tích hợp Hệ thống Tinh Vân như hiện tại.

Anh Nguyễn Văn Hùng chính thức gia nhập Tinhvan Group từ ngày 4/7/2008 với vai trò Lập trình viện dự án Quản lý đăng ký tài sản. Từ năm 2009 đến nay, anh tiếp tục là Lập trình viên rất nhiều các dự án quan trọng của Tinhvan Solutions.

Năm năm là một khoảng thời gian khá dài cho nhân sự công tác tại một công ty, là chặng đường ghi dấu nhiều kỷ niệm buồn vui, những nỗ lực phấn đấu và cống hiến không mệt mỏi trong quá trình công tác của mỗi người. Ghi nhận những đóng góp của anh Nguyễn Văn Hùng và chị Nguyễn Thị Thùy Dung, Ban lãnh đạo Tinhvan Group đã trao hoa, kỷ niệm chương, bằng khen và số tiền thưởng trị giá 2triệu đồng cho mỗi anh, chị.

“Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tinhvan Group” không chỉ là một danh hiệu mà còn là sự trân trọng của Ban lãnh đạo Tinhvan Group đối với các nhân sự có thời gian công tác lâu năm. Đây cũng dịp để Tinhvaners thêm vững tin, tiếp tục đồng hành, chia sẻ trách nhiệm và gắn bó với Công ty.

Minh Minh