• en
  •  
  • vi

Tinhvan Telecom – Ba năm một chặng đường

Ngày 24/08/2013 vừa qua, Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân (Tinhvan Telecom) đã tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 (31/08/2010 – 31/08/2013), kết hợp Teambuilding – “Con đường thành công” tại Khoang Xanh – Ba Vì. Tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo Tinhvan Telecom, ban lãnh đạo công ty CP Giải trí Minh Châu (MC – Corp), các Trưởng bộ phận công ty cùng toàn thể cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Tinhvan Telecom.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Bùi Văn Kiên – Phó TGĐ điều hành đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về chặng đường ba năm hình thành và phát triển, về những khó khăn, những nỗi niềm trăn trở, cũng như định hướng tương lai và những giá trị tinh thần của Công ty.

Phó Tổng Giám đốc điều hành Bùi Văn Kiên phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí thân thiện cởi mở của buổi lễ, Ban lãnh đạo Tinhvan Telecom đã cắt bánh sinh nhật và cùng cán bộ nhân viên nâng ly chúc mừng chặng đường phát triển ba năm qua của Công ty.

Điểm nhấn của chương trình là phần “Open Talk” để cán bộ nhân viên Tinhvan Telecom bày tỏquan điểm, suy nghĩ của mình về công việc, những trăn trở trong cuộc sống, đồng thời mạnh dạn đề xuất những kiến nghị, những câu hỏi để Ban lãnh đạo giải đáp. Dự kiến, “Open talk” sẽ là một trong những hoạt động thường xuyên của Tinhvan Telecom trong thời gian sắp tới.

Sau khi kết thúc phần lễ, buổi chiều là thời gian diễn ra chương trình Teambuilding – “Con đường thành công”. Qua các trò chơi, mỗi thành viên Tinhvan Telecom đã cùng nhau vượt qua những rào cản vô hình để đến gần với nhau, thấu hiểu và quan trọng nhất đó là thấy yêu chính tập thể của mình hơn. Xây dựng một lối sống vì tập thể, một cách sống biết chấp nhận hy sinh vì mục tiêu chung, cho dù là ngắn hạn hay dài hạn để cùng sải bước trên con đường tiến tới thành công.

Chuyến đi đã chính thức khép lại với thật nhiều cảm xúc, chúc cho Tinhvan Telecom thêm tuổi mới ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa!

Mai Thủy