• en
  •  
  • vi

MC Corp ra mắt thẻ Mobay Card

Ngày 10/9/2013, Minh Châu Corp (MC Corp) chính thức ra mắt bộ thẻ cào cho 10 sản phẩm game.

Với bộ thẻ cào trả trước Mobay Card, MC Corp chính thức là NPH đầu tiên trên cả nước cho ra mắt loại thẻ cào dành riêng cho Game Mobile Online (gMO). Hiện nay, dễ thấy thị trường gMO đang ngày càng lấn sân PC, không ít các NPH mới nhanh chóng nắm bắt xu hướng đó và đứng vào hàng ngũ cạnh tranh miền đất “màu mỡ” gMO. Tuy nhiên, với sự ra đời của thẻ Mobay Card, MC Corp đã chứng tỏ là NPH gMO tiên phong tạo bước đột phá và tạo dấu ấn riêng cho mình. Cũng như khẳng định mục tiêu luôn hướng đến những điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng được trải nghiệm các sản phẩm game một cách thoải mái. “Chơi game tẹt ga, thanh toán đơn giản” chính là sự tiện ích mà Mobay Card đem lại.

Mobay Card ra đời mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi không cần phải đi mua thẻ cào để thanh toán như trước mà có thể mua được PINCODE trực tiếp ngay trên web, wap. Các mệnh giá của Mobay Card phong phú, linh động nên khách hàng có thể tha hồ lựa chọn thẻ cào phù hợp với “hầu bao” từ: 50k, 120k, 200k, 500k.

Một số mẫu thẻ Mobay được MC-Corp phát hành

Bước đầu, hệ thống thẻ này sẽ được phát hành thông qua các cửa hàng game online tại Hà Nội, TP. HCM và các đại lý phân phối thẻ trực tuyến: http://sieuthithe.com, https://esale.zing.vn, http://www.gamecardsvn.com, http://www.vnptepay.com.vn. Ngoài ra, thẻ Mobay Card được mua trực tiếp ngay trên website: https://mcpay.vn/. Được mặc định liên kết thanh toán với hơn 21 ngân hàng trên toàn quốc, Mobay Card hứa hẹn sẽ đếm đến cả thế giới game trong chính ngôi nhà của bạn.

Sự tiện lợi của Mobay Card còn thể hiện ở việc người chơi có thể sử dụng cho toàn bộ các sản phẩm gMO của NPH MC Corp bao gồm: Minh Châu, Minh Chủ Võ Lâm, Tru Thần, Vấn Kiếm, Võ Lâm 3, Túy Giang Hồ, Tào Tháo Truyện, 12 Guns, Vệ Thần, Tiên Hiệp 3. Ngoài ra, với Mobay Card, khách hàng còn có thể sử dụng cho tất cả các gMO khác và các dịch vụ gia tăng khác trên điện thoại trong thời gian ngắn sắp tới.

Nhân dịp ra mắt thẻ Mobay Card, NPH MC Corp sẽ có những sự kiện hấp dẫn cho khách hàng khi sử dụng:

  • Được hưởng khuyến mại hấp dẫn khi nạp thẻ Mobay Card theo từng sự kiện từ NPH
  • Được tích điểm khi sử dụng thẻ Mobay Card.
  • Được tham gia chương trình quay số trúng thưởng.
  • Có cơ hội nhận nhưng ưu đãi về vật phẩm trong game.

Như vậy, bên cạnh việc ra mắt Cổng thanh toán trực tuyến MC Pay – Cổng thanh toán trực tiếp đầu tiên của các game thủ tại Việt Nam vào tháng 7/2013, MC Corp tiếp tục cho ra mắt Mobay Card – bộ thẻ cào cho gMO đầu tiên tai Việt Nam.  Thêm 1 lần nữa, MC Corp khẳng định ngôi vị NPH gMO số 1 Việt Nam luôn được duy trì và phát huy.

Phương Thảo