• en
  •  
  • vi

Ngày văn hóa Tinh Vân tháng 10: “Nắm thời vận – Gặt thành công”

Đến hẹn lại lên, tối 18/10/2013, Ngày Văn Hóa Tinh Vân tháng 10 với chủ đề “Nắm thời vận – gặt thành công” đã được tổ chức tại Phòng Hội thảo I,Khách sạn Thể Thao, Làng sinh viên Hacinco.

Tham dự chương trình có diễn giả Nguyễn Đức Lộc – Founder dự án Sữa tử online – một dự án về truyền bá kiến thức Tử vi Phương Đông, anh Hoàng Tô – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tinhvan Group, anh Bùi Văn Kiên – Phó TGĐ phụ trách Truyền thông và Pháp lý của Tinhvan Group, anh Phạm Văn Quân – Phó TGĐ Phát triển kinh doanh Tinhvan Telecom cùng các Tinhvaners đến từ nhiều đơn vị trong Tinhvan Group.

Ngày văn hóa với chủ đề “Nắm thời vận – Gặt thành công” xoay quanh việc nghiên cứu thế giới kỳ bí của tử vi Phương Đông, về các bí quyết ứng dụng tử vi số trong hoạt động quản lý nhân sự và cuộc sống. Theo diễn giả Nguyễn Đức Lộc giới thiệu, tử vi có khả năng vạch ra và dự báo những bước đường đời của con người, giúp chỉ dẫn con người những cách xử thế tối ưu để thành đạt, hoặc ít ra cũng chủ động trước những hiểm hoạ sắp xảy ra. Tử vi quan niệm con người là một phần của thế giới tự nhiên, là một hình thức bói toán vận mệnh con người được xây dựng trên cơ sở triết lý kinh dịch với các thuyết âm dương, ngũ hành, can chi,…bằng cách lập lá số tử vi với thiên bàn, địa bàn, các cung sao; căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính để lý giải những điều xảy ra trong đời người.

Với cách dẫn dắt hài hước, hóm hỉnh, diễn giả Nguyễn Đức Lộc đã giúp Tinhvaners hiểu thêm về thế giới tử vi, về các khái niệm cơ bản của nhân tướng học, về việc ứng dụng tử vi trong học tập, công việc, và cuộc sống.

Chương trình càng trở nên thú vị và sôi nổi hơn khi diễn giả trực tiếp xem lá số tử vi cho các Tinhvaners tham dự chương trình, hàng loạt các câu hỏi về sự nghiệp, công danh, tình duyên đã được đưa ra và được diễn giả giải đáp rất nhiệt tình.

Ngày Văn hóa Tinh Vân tháng 10 là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, là một trong những món quà thú vị mà Ban lãnh đạo Tinhvan Group dành tặng cho tất cả các Tinhvaners nói chung và chị em Tinh vân tiên nữ nói riêng. Hy vọng rằng chương trình đã góp phần mang lại nhiều kiến thức bổ ích về tử vi cho các Tinhvaners và mang đến cho bạn những phút giây thoải mái sau giờ làm việc.

Mai Thủy