• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group nhận HCV đơn vị phần mềm 2013

Chiều 19/09/2013, tại Trung tâm hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Q.3, thành phố Hồ Chí Minh, Tinhvan Group đã được vinh danh trong Lễ trao giải thưởng “Top 5 & Huy Chương Vàng ICT Việt Nam 2013”. Đây là lần thứ 06 liên tiếp Tinhvan Group được trao tặng giải thưởng cao quý này.

Lễ trao giải được tổ chức cùng chuỗi sự kiện Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Hội tin học TP.HCM (HCA), Hội thảo quốc tế thường niên về toàn cảnh công nghệ thông tin – truyền thông (VIO) 2013.

Đại diện Tinhvan Group (thứ ba từ trái sang) nhận Huy chương vàng ICT 2013

Điểm khác biệt và nổi bật nhất bắt đầu từ năm nay là giải thưởng “Top 5 & Huy Chương Vàng ICT Việt Nam 2013” được xây dựng theo mức doanh số khác nhau áp dụng cho 3 khu vực để nhiều doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia. Và giải thưởng được mở rộng thêm ở lĩnh vực phân phối công nghệ thông tin và đơn vị công nghệ thông tin, viễn thông tiềm năng.

Đây là năm thứ 15 giải “Top 5 & Huy Chương Vàng ICT Việt Nam 2013” được tổ chức nhằm tôn vinh, đánh giá, xếp hạng các doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực CNTT, viễn thông. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ nỗ lực đẩy mạnh, phát triển hoạt động kinh doanh. Các đơn vị đạt giải sẽ được tôn vinh và quảng bá trong các sự kiện trong và ngoài nước thông qua các chương trình hội thảo, triển lãm, giao lưu, xúc tiến thương mại và bằng các phương tiện truyền thông báo, đài, website, mạng xã hội.

Với Giải thưởng Huy Chương Vàng cho đơn vị phần mềm có thành tích xuất sắc lần này, Tinhvan Group một lần nữa khẳng  định sự phát triển ổn định, bền vững, không ngừng đầu tư cho hoạt động nghiên cứu và phát triển nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Những giải thưởng này cũng thể hiện cam kết của lãnh đạo Tinhvan Group trong việc đẩy mạnh phát triển thị trường phía Nam, một thị trường tiềm năng hàng đầu của Việt Nam.

Hồng Nhung