• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Chiều 3/10, Tinhvan Group đã chính thức phát động  chương trình “quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lụt”.

Những ngày gần đây, các phương tiện thông tin đại chúng liên tiếp đưa tin về Khúc ruột miền Trung đang quằn mình chống chọi với siêu bão Wutip. Cơn bão đã tàn phá khốc liệt các tỉnh miền Trung như Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, … gây hậu quả nặng nề cả về con người và kinh tế. Theo VN Express đưa tin: “Hiện mới có hai địa phương miền Trung ước tính được thiệt hại do bão. Cụ thể, Quảng Bình mất 4.600 tỷ đồng, Thừa Thiên – Huế gần 315 tỷ đồng. Còn số người tử vong đã tăng lên 8, trong đó Quảng Bình 5 người; Thanh Hóa 2 người; Nghệ An 1 người. Ngoài ra còn có 2 người mất tích ở Nghệ An và Quảng Bình. Số người bị thương lên đến 199, trong đó nhiều nhất là Quảng Bình (140 người), Quảng Trị (37 người)…

“Chia sẻ” là truyền thống tốt đẹp vốn có của văn hóa Tinh Vân từ trước tới nay. Sự chia sẻ ấy đã giúp Tinh Vân trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT có nền văn hóa rất riêng biệt. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái , Ban lãnh đạo Công ty chính thức phát động đợt quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do bão Wutip gây ra trên toàn Tinhvan Group.

Thời gian ủng hộ: Ngay bây giờ cho tới 9h00 sáng mai, 4/10/2013

Cách thức ủng hộ: Tiền mặt, mỗi Tinhvaner tối thiểu 50,000 VNĐ

Nơi ghi nhận: Thư ký các đơn vị sẽ là đầu mối tiếp nhận ủng hộ của các Tinhvaners. Riêng Back Office, phòng HCNS sẽ là đầu mối tiếp nhận!

Mỗi hành động đóng góp của Tinhvaners sẽ là sự giúp đỡ thiết thực về vật chất, tinh thần giúp nhân dân miền Trung nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống sau lũ.

Các bạn Tinhvaners hãy chung tay góp sức để ủng hộ miền Trung ruột thịt!!!