• en
  •  
  • vi

Tinhvan Solutions triển khai dự án cho Trường ĐH YTCC

Trong những ngày cuối tháng 8 vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã ký hợp đồng “Cung cấp và lắp đặt thiết bị Trung tâm thư viện – Phòng truyền thông – Nâng cấp phần cứng – Phần mềm (Phần 1: Thiết bị và nâng cấp phần cứng – phần mềm)” cho Trường ĐH Y tế Công cộng. Đơn vị đầu tư cho dự án này là Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ (EMW).

Theo đó, công ty TNHH MTV Giải pháp Phần mềm và Tích hợp Hệ thống Tinh Vân (Tinhvan Solutions) – thành viên của Tinhvan Group sẽ là đơn vị thực hiện hợp đồng trên. Với thời gian triển khai 90 ngày, đây là gói thầu nằm trong dự án “Mua sắm trang thiết bị văn phòng thí nghiệm, Trung tâm học liệu và đồ dùng giảng dạy – Trường Đại học Y tế Công cộng”.

Riêng với phần mềm,  Tinhvan Solutions sẽ cung cấp và triển khai  bộ phần mềm giải pháp Thư viện điện tử – Thư viện số Libol. Đây là bộ phần mềm được Tinh Vân nghiên cứu và phát triển từ năm 1997, là sản phẩm phần mềm thư viện điện tử và quản lý tích hợp nghiệp vụ thư viện thành công nhất ở Việt Nam và đã được triển khai.

Minh Minh