• en
  •  
  • vi

Rộn rã đêm “Trăng vàng cổ tích”

Tối ngày 18/9/2013, các Tinh Vân nhí đã từng bừng đón đêm “Trăng vàng cổ tích”, gặp gỡ chú Cuội, chị Hằng, Thỏ Ngọc và tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi  thú vị khác.


Ngay từ khi đặt chân vào Hội trường, các Tinh Vân nhí đã mê mẩn với khu vực Gian hàng đêm Hội cùng: quầy bán kem bông, kẹo kéo, đồ chơi trung thu với bóng, đèn ông sao, đèn lồng, bánh ngọt, rọ lợn bánh nướng…

Bước vào chương trình, các Tinh Vân nhí tiếp tục được thưởng thức và thể hiện tài năng của mình qua những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhiều sắc màu và náo nhiệt. Bạn Kim Chi với tiết mục múa “Cây đa quán dốc” đậm màu sắc đêm Hội trăng rằm, bạn Anh Thơ dịu dàng với bài hát tiếng anh “Back To December”, bạn Đức Minh rất hồn nhiên với bài hát “Cô giáo em”… Ngoài ra còn rất nhiều những trò chơi thú vị, hấp dẫn khác, như: “Tập làm người mẫu” với các nhà thiết kế và người mẫu là chính các Tinh Vân nhí, trò chơi “Bịt mắt dính đuôi lừa” thể hiện sự gắn kết động đội. Kết thúc chương trình, Tinh Vân nhí còn được nghệ nhân “bóng bay nghệ thuật” dành tặng rất nhiều món quà ngộ nghĩnh và hấp dẫn.

“Trăng vàng Cổ tích” là chương trình Trung thu được tổ chức thường niên tại Tinhvan Group với mong muốn mang đến cho Tinh Vân nhí một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, ngập tràn tình yêu thương. Chương trình luôn không khí náo nhiệt tưng bừng, mang đúng màu sắc của Đêm trung thu phá cỗ dành riêng cho các Tinh Vân nhí.

Minh Minh