• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group sơ kết hoạt động 9 tháng đầu năm 2013

Ngày 18/10/2013, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã tổ chức thành công cuộc họp sơ kết hoạt động 09 tháng đầu năm và bảo vệ kế hoạch kinh doanh 03 tháng cuối năm 2013.

Tham dự cuộc họp có đại diện HĐQT Tinhvan Group, thành viên Hội đồng phản biện là các lãnh đạo cao cấp của Tinhvan Group, Kế toán trưởng Tinhvan Group cùng lãnh đạo 06 đơn vị thành viên.

Trong phát biểu khai mạc, đánh giá hoạt động 9 tháng đầu năm 2013, anh Hoàng Tô – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tinhvan Group khẳng định:  mặc dù tình hình kinh tế vĩ mô khó khăn, nhưng các đơn vị thành viên Tinhvan Group vẫn có những bước phát triển nhất định. Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2013 của Tinhvan Group khả quan hơn cùng kỳ trong năm 2012, dòng tiền ổn định, nhiều đơn vị thành viên đã bám sát chiến lược của HĐQT đã phê duyệt trong hoạt động kinh doanh và phát triển sản phẩm.

Ngay sau báo cáo phát biểu khai mạc và tổng kết hoạt động của khối văn phòng, đại diện lãnh đạo 06 đơn vị thành viên đã báo cáo sơ kết hoạt động của đơn vị và đưa ra các hành động cụ thể để bảo vệ mục tiêu chiến lược trong 03 tháng cuối năm. Các chỉ tiêu được đặt ra trên cơ sở phân tích kỹ kết quả hoạt động thực tế của từng đơn vị và bám sát sự chuyển động của thị trường, khách hàng.

Hội đồng phản biện đã đi sâu phân tích kết quả kinh doanh, đánh giá những mục tiêu đã hoàn thành, cũng như xem xét các kế hoạch hoạt động trong 03 tháng cuối năm 2013 của từng đơn vị một cách hợp lý. Hội đồng phản biện đã nhất trí cơ bản với các mục tiêu kinh doanh của các đơn vị thành viên đưa ra trong Quý IV năm 2013.

Phát biểu bế mạc cuộc họp, anh Hoàng Tô – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tinhvan Group nhấn mạnh: Trong quý IV, tình hình kinh tế vĩ mô sẽ còn tiếp tục khó khăn, Ban điều hành Tinhvan Group và các đơn vị thành viên cần tăng cường kiểm soát chi phí, tiết kiệm tối đa, bám sát mục tiêu, phấn đấu hoàn thành kế hoạch đã đề ra trong năm 2013.

Hồng Nhung