• en
  •  
  • vi

Doanh nghiệp Triệu Đô đến từ Nhật tin tưởng sử dụng HiStaff

Là chuyên gia sản xuất thức ăn gia súc hàng đầu tại Nhật Bản, tiếp tục mở rộng thị trường và đầu tư vào Việt Nam từ năm 2013, Công ty TNHH Thức ăn Chăn nuôi Kyodo Sojitz đã khẳng định chất lượng sản phẩm ưu việt của Nhật Bản, từng bước chiếm lĩnh thị trường sôi động về thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Vốn điều lệ của Kyodo Sojitz lên đến 27 triệu USD.

Kyodo1

Nhà máy Kyodo Sojitz

Giàu tiềm lực và mong muốn quản trị, phát triển đội ngũ nhân sự một cách chuyên nghiệp, Kyodo Sojitz đã tìm hiểu, cân nhắc kĩ lưỡng các giải pháp phần mềm nhân sự. Và tháng 6/2017, Kyodo Sojitz đã tin tưởng ký kết hợp đồng triển khai Giải pháp phần mềm quản trị nhân sự HiStaff của Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting).

HiStaff được triển khai tại Kyodo Sojitz sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng, tổng thể các “bài toán” quản trị nhân sự như công lương; hoạch định, quản trị nhân sự; lộ trình phát triển đội ngũ… Không chỉ dừng lại ở một công cụ trong quản trị nhân sự ở Kyodo Sojitz, HiStaff còn là một giải pháp chuyên nghiệp, được triển khai trên cơ sở những điểm đặc thù, “bản địa” của Kyodo Sojitz. Từ đó, “lời giải” của HiStaff cho các “bài toán” nhân sự ở Kyodo Sojitz là những đáp án phù hợp dựa trên đặc thù riêng của khách hàng.

Với kinh nghiệm triển khai cho hàng trăm khách hàng là những tổ chức, doanh nghiệp vừa và lớn – trong đó có các tập đoàn đa quốc gia – Tinhvan Consulting tin tưởng yếu tố “chuyên nghiệp” và “bản địa” của HiStaff là nền tảng quan trọng giúp HiStaff đồng hành cùng sự phát triển của các khách hàng, đối tác.

AnĐN