• en
  •  
  • vi

Lan Chi Mart tối ưu quy trình quản trị nhân sự cùng HiStaff

Tháng 6/2017, Lan Chi Mart đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff của Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting).

Công ty Lan Chi được thành lập năm 1995, khởi đầu là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thực hiện phân phối hàng tiêu dùng tại địa bàn phía tây Hà Nội. Đến năm 2007 , công ty Lan Chi mở rộng mạng lưới thị trường, xây dựng hệ thống siêu thị bán lẻ tại các vùng ngoại thành, để cung cấp hàng hoá đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị với tên gọi Lan Chi Mart.

Lan Chi

Lễ khởi động dự án Lan Chi Mart vào tháng 6/2017

Trải qua 20 năm hoạt động với chiều sâu kinh nghiệm, đến nay, công ty Lan Chi trở thành nhà phân phối có hệ thống mạng lưới phân phối qui mô, chuyên nghiệp nhất Miền Bắc, và là đối tác chiến lược của các công ty nổi tiếng trên thế giới như công ty Unilever, công ty Calofic, công ty Duch Lady…

Central Group Vietnam hiện cũng đang là cổ đông chiến lược của Lan Chi Mart. Central Group Vietnam được biết đến với việc mua lại hệ thống siêu thị Big C Việt Nam, mua 49% cổ phần của hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim và cùng Nguyễn Kim mua 100% cổ phần của mạng thương mại điện tử Zalora.

Cùng quy mô phát triển ngày càng lớn, tốc độ tăng trưởng nhân sự nhanh, Lan Chi Mart đã cân nhắc lựa chọn nhiều giải pháp quản trị nhân sự và cuối cùng quyết định lựa chọn HiStaff của Tinhvan Consulting.

HiStaff được triển khai sẽ mang tới cho Lan Chi Mart một công cụ quản trị nhân sự tối ưu, quản trị tập trung nhân sự và đảm bảo tính chính xác, tự động trong công tác quản trị nhân sự; hỗ trợ ra quyết định quản trị thông qua hệ thống báo cáo quản trị nhân sự nhiều chiều, phân tích, thống kê dữ liệu nhân sự; giúp tăng tính hiệu quả trong công tác quản trị nhân sự, thực hiện tất cả các tác vụ nhân sự tự động trên hệ thống, giảm thiểu nỗ lực và sai sót. Đồng thời, HiStaff sẽ hỗ trợ Lan Chi Mart các tiện ích cảnh báo tự động giúp cán bộ nhân sự xử lý các công việc kịp thời, chính xác; thực hiện các dịch vụ nhân sự: khai báo thông tin cá nhân, xem bảng công, phiếu lương, đăng kí nghỉ online, OT… tự động thông qua cổng thông tin nhân sự.

Là doanh nghiệp cung cấp giải pháp phần mềm giàu kinh nghiệm với đa dạng khách hàng ở nhiều ngành nghề, đặc thù khác nhau – trong đó có nhiều khách hàng thuộc lĩnh vực phân phối như Lan Chi Mart, Tinhvan Consulting tin tưởng sẽ đem đến cho Lan Chi Mart một giải pháp tối ưu hoá quy trình nhân sự, qua đó giúp gia tăng hiệu suất và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

AnĐN