• en
  •  
  • vi

TGĐ Tinhvan Education chia sẻ về “Ứng dụng CNTT trong giáo dục”

Sáng 14/10, TGĐ Công ty Cổ phần Giáo dục Tinh Vân (TVE) – anh Phạm Thúc Trương Lương đã có buổi chia sẻ về “Ứng dụng Công nghệ thông tin trong Giáo dục” trước toàn thể Ban Giám Hiệu và hơn 1200 sinh viên, học viên cao học trường Đại Học Giáo dục – Đại Học Quốc Gia Hà Nội.

Anh Trương Lương giới thiệu trước toàn trường

                       Anh Trương Lương giới thiệu trước toàn trường

Phần trình bày của anh Trương Lương về xu hướng tất yếu của việc ứng dụng công nghệ trong dạy học, vai trò của của người thầy trong lớp học hiện đại là không thể thay thế, hay nhu cầu của học sinh về vấn đề đưa công nghệ vào lớp học, … đều nhận được sự quan tâm của toàn thể thầy cô và sinh viên trong Hội trường.

Sau phần chia sẻ, các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành hóa, lý đã đặt câu hỏi giao lưu cùng anh Trương Lương về mặt trái của công nghệ hay những trang web tham  khảo cho những giáo viên tương lai về việc sử dụng CNTT trong dạy học.

Cuối buổi Hội thảo, thầy Nguyễn Quý Thanh – Hiệu trưởng trường đã có lời cảm ơn và mong rằng thời gian tới sẽ tiếp tục có những hợp tác sâu hơn giúp sinh viên, học viên trường có thể tiếp cận CNTT sớm trong thực tiễn.

Anh Trương Lương cùng Ban Giám Hiệu trường ĐH Giáo dục

                 Anh Trương Lương cùng Ban Giám Hiệu trường ĐH Giáo dục