• en
  •  
  • vi

HiStaff của Tinhvan Consulting – Nối tiếp niềm tin tại MXP

Tháng 9-2017, Công ty CP Sản xuất hàng thể thao (MXP) đã ký kết hợp đồng triển khai Giải pháp phần mềm quản trị nhân sự HiStaff của Tinhvan Consulting. Sau 4 tháng cân nhắc kỹ lưỡng giữa các giải pháp quản trị nhân sự trong và ngoài nước, Ban Lãnh đạo MXP đã tin tưởng lựa chọn HiStaff của Tinhvan Consulting.

MXP (2)

MXP đặt tại Khu công nghiệp Phúc Khánh (TP. Thái Bình – tỉnh Thái Bình) là một Công ty lớn, chuyên sản xuất mặt hàng quần áo thể thao với công nghệ cao cùng hệ thống quản lý tiên tiến, thiết bị hiện đại. Cùng sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp, Ban Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm chăm sóc tới đời sống của hơn 8000 CBNV với phương châm “Có người lao động là có tương lai”.

HiStaff – Hướng tới người lao động

HiStaff được triển khai tại MXP không chỉ đóng vai trò là một công cụ giúp giảm thiểu tối đa thời gian chấm công, tính lương và các nghiệp vụ nhân sự khác cho Bộ phận Hành chính Nhân sự của MXP mà quan trọng hơn, HiStaff giúp MXP đưa ra những giải pháp để phát triển đội ngũ nhân sự; gia tăng hiệu suất doanh nghiệp.

Với HiStaff, người lao động được quản lý lộ trình công việc, giúp Ban Lãnh đạo Công ty nhìn nhận được quá trình phát triển của mỗi cá nhân. Với HiStaff, lộ trình phát triển, mục tiêu của từng cá nhân, từng phòng ban, bộ phận được thể hiện rõ ràng – qua đó việc quản trị doanh nghiệp trở nên dễ dàng.

HiStaff – Thêm một nhân tố “xanh” của MXP

MXP được biết đến với tên gọi “Nhà máy xanh” bởi phần lớn diện tích nhà máy trong tổng số gần 8.000 ha được phủ cây xanh theo hàng lối và phân tầng rất rõ rệt, từ cây tầng thấp, từ những khóm hoa cho dần tới những cây cao ngút tầm mắt như dừa, cau… Ngoài khu vực xanh mướt cỏ cây, tại nhà máy còn có bể bơi, nhà nghỉ dưỡng, phòng tập gym, phòng khách “thủy đình” với kiến trúc độc đáo. Tất cả tạo nên không gian tươi mát, thanh bình,  dễ khơi dậy tinh thần làm việc.

MXP

Không gian làm việc xanh tại MXP

Nhận được sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo MXP, HiStaff được triển khai tại MXP và hướng tới trở thành một trong những nhân tố đem đến “màu xanh” khởi sắc cho tinh thần làm việc tại MXP.

HiStaff – Kết nối niềm tin

Với hơn 12 năm cung cấp Giải pháp phần mềm nhân sự HiStaff, Tinhvan Consulting vui mừng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của hàng loạt khách hàng là các doanh nghiệp vừa và lớn, ở cả trong và ngoài nước. Triển khai HiStaff tại MXP là một trong những bước tiến mới của Tinhvan Consulting trên con đường kết nối niềm tin của khách hàng đối với HiStaff.

An ĐN