• en
  •  
  • vi

Easia Travel nâng cao chất lượng quản trị nhân sự bằng HiStaff Solution

Tháng 12/2019, Easia Travel đã chính thức lựa chọn Giải pháp quản trị nguồn nhân lực HiStaff của Tinhvan Consulting để ứng dụng triển khai cho Tập đoàn.
Easia Travel – một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực du lịch lữ hành nổi tiếng tại nhiều quốc gia, đến nay đã phát triển thành một tập đoàn lớn mạnh gồm 4 đơn vị thành viên: Easia Travel, Exotic Voyages, Begodi, Avana Resort với gần 500 nhân sự hoạt động tại 23 văn phòng đại diện và chi nhánh trên thế giới. Trong chiến lược tái cấu trúc của tập đoàn, xác định nguồn nhân lực là trọng tâm, Easia Travel đã tìm kiếm và lựa chọn Tinhvan Consulting cùng song hành với những kế hoạch dài hạn.
Giai đoạn 1 của dự án HiStaff Core HR được triển khai tại Easia Travel với các phân hệ chức năng: Quản lý tổ chức; Quản lý hồ sơ nhân sự; Quản lý chấm công; Quản lý tính lương; Quản lý bảo hiểm và Cổng thông tin nhân sự sẽ giúp Easia Travel có một công cụ thực sự hiệu quả để tập trung được dữ liệu nhân sự, tính toán chính xác thu nhập cho cán bộ nhân viên, chuẩn hóa các quy trình làm việc, trở thành nền tảng để khai thác dữ liệu phục vụ công tác quản trị nguồn nhân lực.
Từ tháng 6/2018, TIS Inc., – thành viên của tập đoàn CNTT hàng đầu Nhật Bản TIS INTEC Group đã chính thức đầu tư vào Tinhvan Group, đồng thời cùng hợp tác về tài chính và kinh doanh để thúc đẩy các mảng thị trường CNTT vốn là sở trường của hai bên. Bước đi mở rộng ra thị trường khu vực của Tinhvan Consulting trong 2019 phải kể đến Dự án triển khai HiStaff cho Laurelton Diamonds Cambodia. Cộng hưởng trên tiến trình mở rộng thị trường đó, Easia Travel tiếp tục là một đối tác toàn cầu nữa đồng hành cùng Tinhvan Consulting với khát vọng đem HiStaff ra khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
AnĐN