• en
  •  
  • vi

Tinhvan Solutions nghiệm thu dự án với Viện Bảo tồn VN en

Thứ 5 ngày 5/12/2019, Công ty Cổ phần Phần mềm Tài chính Ngân hàng Tinh Vân (Tinhvan Solutions) đã có buổi báo cáo nghiệm thu dự án “Bổ sung, nâng cấp hệ thống trang thiết bị lưu trữ dữ liệu số về công tác bảo tồn di tích ở Việt Nam cho Viện Bảo tồn di tích”.

Đây là dự án giúp hỗ trợ đưa các di tích được bảo tồn của Việt Nam vào hệ thống cơ sở dữ liệu, việc này không những sẽ góp phần lưu giữ những tư liệu quý về các di tích, hỗ trợ đặc lực cho công tác quản lý di tích và hoạt động bảo tồn di tích ở Việt Nam mà còn có tác dụng lớn trong việc tìm hiểu, nghiên cứu, quảng bá các di tích này trong phạm vi trong nước và quốc tế. Mục tiêu của dự án sau khi hoàn thành công tác triển khai cần đạt được:

  • – Bổ sung, nâng cấp hệ thống thiết bị và phần mềm ứng dụng đồng bộ, phục vụ công tác số hóa dữ liệu, lưu trữ, quản trị – Quản lý và khai thác tư liệu về công tác bảo tồn di tích ở Việt Nam.
  • – Mở rộng diện truy cập (quảng bá cho đông đảo người dùng) khai thác dữ liệu của hệ thống
  • – Cung cấp các tiện ích để người dùng dễ dàng truy nhập, tìm kiếm và khai thác thông tin.
  • – Thực hiện số hóa hồ sơ tài liệu, nhận dạng chữ viết trên hồ sơ tài liệu được số hóa để phục vụ công tác tìm kiếm và khai thác thông tin một cách thuận lợi nhất.

Dự án triển khai từ tháng 8/2018 đến tháng 5/2019 và sử dụng công nghệ .Net. 

Tại buổi họp nghiệm thu đại diện Tinh Vân có Anh Nguyễn Sơn Tùng – Chủ tịch HĐQT Tinhvan Solutions, anh Trần Đào Thịnh – trưởng phòng Tích hợp Hệ thống, anh Bùi Văn Lượng – PM dự án; phía Viện bảo tồn có Viện trưởng Hoàng Đạo Cương, Viện phó và Các trưởng phòng cùng đại diện Bộ Văn Hóa: Vụ trưởng Vụ khoa học, Công nghệ và Môi trường : TS. Từ Mạnh Lương cùng Vụ phó và 7 thành viên Bộ.

DungHH