• en
  •  
  • vi

Tinh Vân triển khai E-Learning tại Easia Travel

Mới đây, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinh Vân) đã ký kết dự án triển khai Phần mềm học trực tuyến (e-Learning) – Clever tại Easia Travel. 

Với đặc thù của một doanh nghiệp du lịch lữ hành quốc tế,  Easia Travel có văn phòng tại 05 quốc gia với các múi giờ làm việc khác nhau, việc áp dụng phần mềm e-Learning của Tinh Vân giúp các nhân viên có thể linh động và tự chủ tham gia các khóa đào tạo của công ty. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm các chi phí di chuyển, lưu trú, tổ chức đào tạo; cũng như giảm thiểu khí thải, tiêu thụ giấy, giảm bớt gánh nặng cho môi trường.

Hơn 300 nhân viên của Easia Travel tại 5 quốc gia sẽ tham gia các khóa đào tạo nội bộ trực tuyến trên hệ thống e-learning đồng bộ một phiên bản và đã phân chia nội dung theo yêu cầu từng bộ phận: Training & Development; Sale; Product. Với các phân hệ chức năng đầy đủ sẵn có, Clever triển khai tại Easia Travel hầu như không phải tùy chỉnh gì thêm và có thể đưa vào sử dụng ngay. Theo dự kiến, Tinh Vân sẽ hoàn thiện công tác triển khai và bàn giao hệ thống cho Easia vào cuối tháng 5 tới. 

EASIA TRAVEL là Công ty du lịch lữ hành quốc tế với 14 văn phòng đại diện tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan. Hoạt động dựa trên mô hình B2B, EASIA là 1 trong các Công ty có chất lượng hàng đầu về tailor-made tours (tours được thiết kế riêng cho từng khách hàng) cho khách nước ngoài.