• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group và FUNiX mở rộng hợp tác chiến lược

Ngày 24/2/2020, Tinhvan Group và Đại học trực tuyến FUNiX đã có buổi ký kết mở rộng hợp tác chiến lược sau gần 5 năm làm đối tác trong đào tạo – tuyển dụng.

Là doanh nghiệp tham gia kết nối, hợp tác với FUNiX ngay từ khi đại học trực tuyến đầu tiên của Việt Nam thành lập, Tinhvan Group là đối tác tin cậy, đồng hành với nhiều hoạt động đào tạo của FUNiX. Sau gần 5 năm, hai bên nhà trường và doanh nghiệp đã thống nhất về hướng phát triển rộng mở sắp tới. 

Chủ tịch HĐQT Tinhvan Group – Hoàng Tô (hàng đầu bên phải) và Chủ tịch FUNiX – anh Nguyễn Thành Nam (hàng đầu bên trái) bắt tay hợp tác

Tham gia buổi làm việc ngày 24/2, anh Hoàng Tô – Chủ tịch Tinhvan Group đánh giá cao hoạt động hợp tác giữa hai bên. Anh Hoàng Tô rất tâm đắc cũng như thấu hiểu sức mạnh của Hannah và Mentor FUNiX, cùng những nỗ lực đưa việc học công nghệ thông tin đến với bất cứ ai có nhu cầu, rút ngắn khoảng cách giữa người học – nhà trường – doanh nghiệp. Cá nhân anh cho biết, mình sẵn sàng và sẽ trực tiếp tham gia mentor cho học viên FUNiX có nhu cầu.

Chủ tịch Tinhvan Group đồng thời chia sẻ vấn đề “căng thẳng” mà phía Tinh Vân đang phải đối mặt, đó chính là vấn đề Tuyển dụng nhân sự. Dường như bài toán thiếu nhân lực vẫn còn những nút thắt quan trọng mà việc đẩy mạnh hợp tác sâu và rộng hơn với FUNiX sẽ góp phần tháo gỡ.

Bài toán thiếu nhân lực mà Tinh Vân đối mặt vẫn còn những nút thắt quan trọng mà việc đẩy mạnh hợp tác sâu và rộng hơn với FUNiX sẽ góp phần tháo gỡ

Cụ thể, không chỉ rộng cửa chào đón học viên FUNiX, tuyển ngay các học viên đáp ứng yêu cầu về kiến thức, kỹ năng (hoàn thành từ hai đến ba Chứng chỉ tại FUNiX), tại văn phòng mới sắp ra mắt của Tinh Vân sẽ dành riêng một không gian cho học viên FUNiX tới kiến tập và thực tập. Đây cũng chính là kết quả của sự thống nhất cao giữa lãnh đạo hai bên, khi Founder FUNiX bày tỏ mong muốn: Học viên FUNiX có cơ hội được ngồi học ngay tại công ty giúp học viên có cơ hội học và nuôi dưỡng động lực học tập ngay từ đầu. Các học viên đạt yêu cầu có thể tới công ty thực tập hoặc làm việc từ sớm.

Đại diện FUNiX, anh Nguyễn Thành Nam khẳng định, FUNiX Way chính là giải pháp cho bài toán “khát” nhân lực, đòi hỏi sự phối hợp giữa ba bên sinh viên – nhà trường – doanh nghiệp. Founder FUNiX nhất trí cao về định hướng hợp tác mới và kỳ vọng chương trình hợp tác giữa hai bên sẽ gặt hái được những thành quả tốt đẹp hơn nữa trong các bước hợp tác mới.

Quỳnh Nga